CHAPTER 6 EYE CONTACT

13 4 0
                                    


"So ayun na nga may mga kailangan lang tayung gawin or ibahin sa design di daw kasi gusto ni Boss ng White saka Blue ehh Black And White lang daw"

Wika ni Ms. Analyn Viores isang designer dito sa Companya, napa nganga nga kami sa desenyong gawa nya ehh subrang ganda at bagay na bagay sa theme ng gagawing party.

:

:

:

:

'Everyone I wanted you all go to the party for the additional bunos of yours.

  Sincerely, BOSS BV.

WIKA NG EMCE SA AMIN WEW GRABI AHH WALA NABA SHANG MAGAWA SA PERA NYA SA BUHAY.

"Narinig mo yun Maria yey more money to come"

Wika ni Alison mukha talaga tong perang babaeng to.

"Mukha ka lang Pera Alison"

Singit ni Claze tong dalawa parang mga aso't pusa laging nag bangayan hay nako.

"Che lumayas ka nga sa harapan ko Claze bullsh!t ka sa paningin ko"

Singhal ni Alison.

"Atleast hindi ako babaoy gaya mo nyanynaynya"

Pang iinis nito hay nako ito na naman ho yung dalawang taong nag bangayan.

"Lumayas ka na nga lang wala kang ambag dito"

Iritadong sagot ni Alison kay Claze.

"Meron kaya"

Aniya.

"At ano naman aber"

Wika ni Alison habang naka taas ng kilay nito jusko naman.

"Shempre ka gwapohan grabi hindi mo alam yun"

Mahangin nitong sambit na ikina irap ni Alison susmeu Opisina ba talaga ito ng mga Workers o table ng mga bata.

"Gag* lumayas ka na ngang An!mal ka"

Aniya saka sumimsim sa kape nya estress ang mukha nya, alangan ikaw ba yung walang humpay na inisin ng Co worker mo hahays tong dalawa.

:

:

:

:

:

:

HIDING MR. BLAZE VELMONTE HEIRSWhere stories live. Discover now