CHAPTER 10 HELLO BABY

15 2 0
                                    

Subrang lakas ng tibok ng puso ko patuloy lang ako sa pag lalakad at sinasabayan ko din ng takbo.

Ilang hakbang palang ay may narinig nakong tumatawag sa pangalan ko nang maka rating ako sa cashier ay agad kong binayaran lahat ng nabili kong damit saka lumabas ng Mall sh!t tina tawag nya parin ako, hindi ko na hinintay si Primo dahil alam kong ma aabutan nya lang AK buti nalang ay may taxi kaya naka sakay ako ka agad fvck ano nang gagawin ko.

"Ma'am saan po kayu?"

"Kahit saan po kuya ilayu nyu lang po ako sa lalaking yun"

Paliwanag ko sa driver kaya tumango lang ito.

:

:

:

:

:

"Gush Maria where have you been?"

Stress na tanong sakin ni Primo kaya napa yuko naman ako marahil ay alalang alala ito sa akin.

"Na una nako sayu kasi kapag hinintay pa kita baka ma abutan ako ni Blaze"

Paliwanag ko na ikina laki ng mata nya.

"W-what nasa baby clothes din ba sha?"

Tarantang tanong nito agad naman akong umiling.

"Nasa Men's Clothing sha non mag kalapit lang kasi ehh"

Napa tango naman ito saka humiga sa isang mahabang upoan may foam ito kaya komportableng higaan.

:

:

:

:

"Hey you must be Maria? Right?"

Tanong ng babae well i don't know her kasi ngayon ko lang din sha nakita dito sa Isla.

"Yes bakit?"

Tanong ko.

"Well b!tch you should go far away wag kang inggitera"

Aniya saka nanaray sakin luhh may saltik ang bruha ina ano ko ba to tss.

"Luhh! Anyari sayu Dai?"

Tanong ko saka tinignan sha tskk maka asta kala mo kong sinong maganda mukha namang lampasong hilaw.

"Tskk layuan mo si Primo or else-"

Hi di nya na tuloy ang sasabihin nya ng biglang may nag salita sa likoran ko.

HIDING MR. BLAZE VELMONTE HEIRSWhere stories live. Discover now