"Maria mangi ngisda sina Tito Forlen puntahan kita dito ahh para dun kana lang kumain OKAY BAH!"
Aniya kaya napa tango naman ako palagi talaga akong na papa libre sa kanila
::
:
:
"You like it?"
Tanong ni Primo kaya napa tango naman ako ang sarap talaga ng pusit lalo na yung pasayan na malalaki nakaka takam kaya, Kaya dinamihan ko na ng pag kuha na agad namang nag pa halakhak sa mga kasama ni Primo kaya napa kunot ng noo nalang ako hayss.
"Buntis dahan dahan jan sa kina kain mo baka ma bilaukan si baby nyan"
Aniya kaya sina maan ko sha ng tingin humpp.
"Bala kayu jan"
Wika ko saka tumalikod sa kanila habang binabaltan ang malaking pasayan.
"Relax lang Velmonte baka ma pano yang anak nyu"
Aniya saka humalakhak tskk sabing ayuko nang marinig ang apilyedo na yun tskk.
Mag ka ibigan kasi tong dalawang gag* pero si Primo mapag kakatiwalaan newa ko nalang sa Blaze nayun tss ka inis.
"Harap na dito Madam para maka kain ka ng ma ayus lagot ka talaga kay Velmonte nyan"
Aniya nakaka inis sha humpp tuloyan nakong humarap sa kanya saka binato ko sha ng balat ng Pasayan tskk ka inis talaga tuma tawa pa arghhh bushit talaga sha.
Duhh nakaka inis talaga humppp nakaka inis ang lalaking yun.
:
:
:
:
"Velmonte wazupp brow?"
Wika ni Primo mam bu bwisit na naman tong gag*ng to rito tskk nakikita ko palang ang mukha nya nakaka sakal pano ko ba to naging kaibigan.
"Ano na dimo pa rin nahahanap ang Maria ng buhay mo"
Aniya saka ngumisi lamang ayshh sarap sapakin kapag talaga ito nag ka gusto tatawanan ko talagang tong hinayopak na to.
"Kapag ikaw talaga mabaliw sa babae ta mo tang ina ka"
Gigil kong Singhal sa kanya pero humalakhak lang ang gag* last nalang talaga ma de demonyo nako sa hayop na to.
"Hmm sa hindi ka sure"
He said while smirking putragis.
"Wait Velmonte napapa isip ako what if buntis pala sha tas itinakas nya sayu"
Aniya saka ngumisi naka inis talaga.
YOU ARE READING
HIDING MR. BLAZE VELMONTE HEIRS
RomanceMARIA FORMENTERA IS A PROVINCE GIRL WHO TRAVELED TO MANILA TO FIND A JOB FOR HER LIVING SINCE HER PARENTS ARE RETIRED AND CAN'T DO SUCH HEAVY JOB DUE TO THERE'S WEEK BONES.... ONE DAY SHE AND HER CO WORKER GOES TO THE BAR THEY DRUNK TO MUCH THAT CAU...