A few hours later naka labas na din ang doctor sa kwarto at sinabing nasa maayus na kalagayan na daw ang anak ko and a good news is her blood is fighting for the unknown decease at maayus napag tagumpayan nga ito.Nasa labas nako ng hospital para sana antayin si Blaze na dumating pero isang duguan at walang malay ang bumongad sakin Ohh God Blaze b-bakit ito nangyayari sakin fvck I was excited to Talk to him kasi Okay na ang anak nmin tapos siya naman ngayon W-wala naba talaga akong pag asang sumaya? Bakit ganito? Ano bang nagawa kong pagkakamali? Required batong mangyari sa buhay ko? Ako nalang kaya yung kunin wag lang ang mga mahal ko sa buhay.
"P-primo anong nangyayari?"
Nanginginig kong tanong sa kanya muntik nakong ma tumba buti nalang ay na hawakan nyako.
"Please ma upo muna tayu don"
Aniya bakas din s buses nito ang pag ka bahala ngunit umiling ako.
"Anong nangyari sa kanya?"
Mahina kong sigaw ngunit niyakap nya lang ako at tuloyang pumatak ang luha nito.
"Primo ano ba? Anong nangyayari sa kanya bakit hindi ka makasagot?"
Dito ay di ko na napigilan pang sumigaw full of Frustration, madness and sadness bakit?.
"Listen Maria sasabihin ko sayu kapag naka upo na tayu dun okay!"
Aniya saka ako i giniya sa upoan ng hospital at dun na nga nya i kwenento ang lahat sa akin.
"Kanina habang bumili sha ng kina kailangang gamot ni Marie ay may naganap na putokan doon kaya sha na tamaan ay iniligtas nya ang isang batang kasing edad lang ni Marie"
Mas lalo akong na iyak sh!t.
:
:
:
"Maria kaylangan na muna nating umuwi at mag pahinga saka kunti lang din ang kinakain mo"
Alalang tanong ng Mama ata to ni Blaze dahil may pag kaka hawig silang dalawa.
"Oo nga naman Ijah sumama ka na muna sa Tita Amira mo kami na munang mag aalaga sa bata at kay Blaze"
Pag sang ayun ng lalaki sawa ata to ng Amira wohhh malakas si Blaze Maria Malakas sha kayanin mo to, Agad na din akong sumang ayun babalik din ako agad Blaze hintayin moko.
It's December 30 dapat masaya ngayon kasi malapit na ang New Year pero ewan ko sa mga nangyayari sakin, samin hindi ko na alam.
:
:
:
YOU ARE READING
HIDING MR. BLAZE VELMONTE HEIRS
RomanceMARIA FORMENTERA IS A PROVINCE GIRL WHO TRAVELED TO MANILA TO FIND A JOB FOR HER LIVING SINCE HER PARENTS ARE RETIRED AND CAN'T DO SUCH HEAVY JOB DUE TO THERE'S WEEK BONES.... ONE DAY SHE AND HER CO WORKER GOES TO THE BAR THEY DRUNK TO MUCH THAT CAU...