Kagagaling ko lang sa trabaho fvck I'm so exhausted lalo na sa mga encounter namin ni boss sh!t.
Ilang araw na din ang naka lipas ay ganon pa rin ang tagpu ko sa umaga para akong nasusuka at parang may humahalokat sa tshan ko sh!t ang this few days na papansin kong kaka iba na ang mga kina kain like I'm craving for food that doesn't even exist it's like am weird to me like what the fvck is going on, what on earth is happening even my Family and Trisha's Parents are worried.
And this days I'm getting more and more emotional and I my self starting to worry of what's going on to my self.
::
:
:
:
To confirm what is happening I quickly go to nearest hospital.
"Ma'am normal lang ho talaga yan sa buntis"
Aniya dun naman parang gumoho ang mundo ko wait what b-buntis sh!t gush what should I do to this Innocent Human inside my womb oww fvck.
Pa uwi na ako sa bahay lugmok na lugmok paano na to wala akong ka alaman sa ganitong bagay how can I feed this baby, hindi ko alam kong paano alagaan ang mga batang ito.
Hindi muna ako pumasok ng dalawang araw ang idinahilan ko na may sakit ako at nalaman na din nina Mama at nina Trisha I can fvcking accept It mababaliw ako sa isiping pano ko ito papalakihin fvck bakit ba ang malas ko.
:
:
:
:
:
Sigurado nako sa desesyun kong ipa alam na buntis ako kay Blaze after all his the father of this unborn child he need to support me and the baby dahil kasama sha sa pagawa ng batang ito.
"Naryan ba si Boss Blaze?"
Tanong ko sa sekretarya ni Boss Blaze.
"Ahh opo paki hintay nalang dahil may kausap pa sha"
Wika ng Sekretarya nya saka umalis sa tabi ko.
Bored na bored akong nag hihintay kaya na isipan kong pakinggan ang usapan nila ngunit mali yata ang hakbang na iyun.
"Ayuko pang mag ka anak Lina kong meron man akong ma buntis ide ipa abort nila hindi pa ako handa atsaka hindi naman nila sure na ako talaga ang ama tsk ang iba naman jan ay nag pa panggap lang para pikotin ako"
Mahaba nyang salaysay subrang sakit ng mga binitawan nyang mga salita how can he be so Imature about that matter so ganyan ba sha he dump all girls he use whenever he didn't like them fvck bakit ba ako nag paka tanga sa taong yun fvck you Blaze Velmonte.
I think I should keep this Innocent Human inside my womb, I promise baby I will do anything to protect you no matter what.
I ran quickly as I can I will keep this baby, and I promise to my self I will protect you baby no matter what.
YOU ARE READING
HIDING MR. BLAZE VELMONTE HEIRS
RomanceMARIA FORMENTERA IS A PROVINCE GIRL WHO TRAVELED TO MANILA TO FIND A JOB FOR HER LIVING SINCE HER PARENTS ARE RETIRED AND CAN'T DO SUCH HEAVY JOB DUE TO THERE'S WEEK BONES.... ONE DAY SHE AND HER CO WORKER GOES TO THE BAR THEY DRUNK TO MUCH THAT CAU...