•Few Days•"So ano gagawin mo Blaze, you know there location nah?"
Wika ni Primo.
"I'm gonna bring her back with me"
I said while I clinch my hand, get ready for my punishment baby.
It's Eight fvcking Years kitang hinanap and now I assure you whether you like it or not, Maria your mine.
::
:
:
"Saglit lang po"
Sigaw ko pero hindi naman sigaw na may galit yung usual lang ganon para alam nyu kemme.
Ng buksan ko na ang pinto ay agad isang pamilyar na bulto ang bumongad sa akin but it's more manly now.
"Done staring Woman"
Aniya kaya napa taas naman aking paningin sa mukha nya he's staring at me like a mad dragon, Luhhh ano na namang ginawa ko.
"Heller!!! Sino ka?"
Tanong ko but fvck why this heart beating so darn fast sh*t.
"Done Pretending Maria"
Aniya saka pumasok sa bahay ko what the... Kapal naman ng taong to.
"Seriously Mr. Velmonte anong ginagawa mo sa PAMAMAHAY KO"
Diin kong sambit pero ang gag* di natinag at umopo lang sa couch komportable pa talaga grabi naman yung amats nito.
"Well I'm here to take what's mine"
Aniya Wow naman ano bang kanya dito.
"Ahay!! Anong sabi mo sayu kaylan ka may ambag sa pamamahay nato o sa buhay nato?"
Panong ko fvck hindi nya dapat mahalatang kina kabahan ako sh*t hindi ko sha makakapag katiwalaan.
"I don't have ambag in here, but I'll take you and our child to my house whether you like it or not"
Aniya saka tumayo at humarap sakin fvck ang tangkad nya ede wow sha nah tss.
"Halah sino kapo"
Pabalang kong sabi tsk.
"I'm your husband"
Aniya na ikina tawa ko ng bahagya but then in a few second he... His kissing me what the... It's a punishment kiss but I liked it... What no I don't like it.
I quickly push him but darn his so powerful hindi ko man lang sha ma tulak mas hinigpitan pa nya ang pag hawak sa waist ko fudge.
In a few minutes My daughter and Seya is arived at home what the at nakita pa kaming dalawa sa ganong posisyon.
Yes Seya unti unti nyang nakayanan na lumabas dahil sa matshaga naming pakiki tungo sa kanya at pakiki pag usap.
"Opsiee Let's go upstairs sissy"
Seya said while giggling and then they go upstairs sh!t sing pula na yata ako ng mansanas sa nangyari.
"Seriously Mr. Velmonte anong ginagawa mo dito?"
Tanong ko habang naka cross arms tss ini estress ako ng bwisit nato.
***
A/N:
Yan napu muna surry for small ud babawi me next time Minnie.... Lab yahhh...
YOU ARE READING
HIDING MR. BLAZE VELMONTE HEIRS
RomanceMARIA FORMENTERA IS A PROVINCE GIRL WHO TRAVELED TO MANILA TO FIND A JOB FOR HER LIVING SINCE HER PARENTS ARE RETIRED AND CAN'T DO SUCH HEAVY JOB DUE TO THERE'S WEEK BONES.... ONE DAY SHE AND HER CO WORKER GOES TO THE BAR THEY DRUNK TO MUCH THAT CAU...