Few weeks pass laging pumo punta dito si Blaze sinasabing babawiin nya daw kami ehh as if naman mag papa uto ako sa kanya tss dati lang ayaw nya sa bata tapos ngayon bigla shang mag papakita at gustong makilala sha bilang Ama ng anak ko abahh grabi naman."Anak halika dito tama na yang kaka kain mo ng chocolate's ahh"
Wika ko pano ba naman kasi napapa dalas yung pag kain nya ng matatamis ayaw pa mag pa awat jusko baka ma ano yang ngipin nya ehh.
Few minutes later tuloy pa din kami sa pag uusap ni Blaze dito sa sala about Co parenting pini pilit nya kasing maging kami I mean di naman ako galit sa kanya but just, hindi ko pa lang talaga kaya kaya pumayag na muna sha sa Co Parenting but i see something wicked in his eyes subokan mo lang Blaze papatayin talaga kita, his gaze to mine is playful all the time shunga baka Talagang na mamalikmata lang ako.
"Tita, tita Maria s-si Marie po"
Nanginginig na wika ni Seya humihingal pa ito dahil sa bilis ng pag takbo pa baba bagu pa man ako maka tayu ay kumaripas na ng takbo si Blaze pa punta sa taas samantalang ang mga paa ko ay tila ayaw nang tumayu nakita ko ang anak ko na buhat buhat ni Blaze pababa na mas lalo kong ikina hina my baby naka tirik ang mata nito at parang wala ng buhay fvck why did this happened sh!t.
Pilit ko talagang tumayu para sundan sila pero parang kina dena ang mga paa ko hi di ako maka tayu at tuloy lang sa pag iyak na una na kasi sina Blaze at di nako hinintay pa dahil nanganganib ang anak ko... Ilang minuto lang ay biglang may humawak sa kamay ko at yumakap sakin it was Seya.
"Tahan napo magiging okay po si Marie mag tiwala lang po tayu sa kanya"
"S-samahan moko sa kanya seya please"
Pag mamaka awa ko sa kanya kayaa agad naman itong tumango nakaka pag taka marunong shang mag drive ng sasakyan ngunit hindi ko na iyun pa pinansin wala nakong paki alam pa dun dahilas mahalaga ngayon sakin ang anak ko.
:
:
:
:
Hang on there baby God it's killing me kahit ako nang mawala wag lang ang anak ko.
:
:
Few minutes ago naka rating na din kami sa Hospital na kina roroonan ng anak ko.
:
:
"Doc ano pong mangyayari sa anak ko/namin"
Sabay naming wika ni Blaze ng maka labas ang doctor sa kwarto ng anak ko ang huli nyang binangit ay Namin samantalang anak ko lang ang binangit ko sa huli but I don't fvcking care anymore.
"There's Unknown deceased of your child this is the first time we Encounter this kind of decease this is new, But we will study about this to get solution for now the Girl need more blood transplant for her support maraming nawalang dugo sa kanyang katawan due to absorbtion of this deceased unti unti nitong kinakain both white and red blood cells ng bata"
Mahabang paliwanag ng doctor gushh why is this happening to my baby, why fvck nanlolomo nako bakit hindi nalang ako? Bakit? Why my baby? Why not me? Fvck ayukong nahihirapan ang anak ko.
"Maari bang malaman kong ano ang blood type ng anak ko"
"Her Blood Type is Blood Type AB"
Mas lalo pakong nanlolomo sa narinig I don't have AB blood type sh!t Blood Type O lang ako heck.
"Ako doc Blood Type AB ako"
Bolontaryo ni Blaze n mas lalo namang nag pa kaba sakin minsan nang na ikwento ni Sapphire sakin na mahina daw ang immune system ni Blaze at minsan na daw itong nag ka sakit ng Unknown deceased pero buyi nalang daw ay na agapan nong ipina dala sha sa England para ipa gamot d-di kaya namana iyun ng anak ko fvck gusto ko shang sisihin pero wala akong magagawa maybe it's on his blood line ang unknown deceased na iyun, Kong ganon bawal shang mag donate ng dugo sa anak ko what the.
:
:
:
Ilang Oras na kaming naka upo sa labas ng kwarto ng anak ko ipina Autopsy muna daw ito para talagang malaman kong ano ang sakit na ito, Ng Bigla nalang umiyak si Blaze na sakto namang pag dating nina Primo and Sapphire why is she here?.
"Hey what's going on Maria?"
Tanong ni Primo habang si Sapphire naman ay Dumeretso para aluin si Blaze.
"This is all my fvcking Gene fault fvck baby I'm sorry"
Pag iyak nito gusto ko shang ka usapin yakapin sabihing hindi nya kasalanan ang lahat walang may gusto nito.
"Hushh now Blaze ipag dasal nalang natin sa Diyos ang kalagayan ng Bata"
Muling pag Alo ni Sapphire kay Blaze at bigla namang may dalawa pang lalaki ang nag madaling pumonta papunta kay Blaze.
"Bud we're here malalampasan yan ng anak mo tinawagan ko na din si Daddy soonly ipapa dala natin siya sa England para don ipa gamot"
Pag alo din ng dalawang lalaki kay Blaze but what's more shocking he stood up and walk in front of me and kneel down kissing my feet saying the word "Sorry" hindi ako maka galaw hindi ko din alam kong anong gagawin ko, Ka laonan ay lumohod din ako sa harap nya para mag ka pantay kaming dalawa I hug him tight as a comfort pareho kaming nasasaktan, hindi lang ako ang nasasaktan ngayon kasama sha kasama ang Taong Mahal ko Oo mahal ko na sha makita ko lang ang mha effort nya sa anak namin ay mas lalo akong napa mahal sa kanya.
"We can do this Blaze m-malakas din ang anak natin"
:
:
:
Uuwi na sana kami ni Blaze para kumoha ng damit ng anak ko dahil alam Naming matatagalan dito sa Hospital ang anak namin when Primo shout in panicked tone calling the doctor na agad namang lumapitat pumasok ang doctor sa kwarto at pina labas sina Primo narinig ko ang sabi ng Doctor na "We need to Conduct an Operation right now she's so much Danger" sabi ng Doctor heck no My baby.
A/N:
Surry for da late ud minnie...
YOU ARE READING
HIDING MR. BLAZE VELMONTE HEIRS
RomansaMARIA FORMENTERA IS A PROVINCE GIRL WHO TRAVELED TO MANILA TO FIND A JOB FOR HER LIVING SINCE HER PARENTS ARE RETIRED AND CAN'T DO SUCH HEAVY JOB DUE TO THERE'S WEEK BONES.... ONE DAY SHE AND HER CO WORKER GOES TO THE BAR THEY DRUNK TO MUCH THAT CAU...