Chap 5: Hòa giải

519 26 15
                                    

Sau khi tỉnh dậy thì cô ấy nhìn vào tôi như kiểu buông bỏ tất cả vậy, cái ánh mắt bất lực đó làm tôi khó chịu tôi không hề muốn làm tổn thương ai cả, tại sao lại nhìn tôi với cái ánh mắt buông xuôi đó chứ, nhưng không thể trách cô ấy được. Trách nhiệm của một Valkyrie như cô ấy là tiêu diệt bất cứ thứ gì gây hại cho nhân loại, và hành động ngu ngốc đó của vô ấy cũng xuất phát từ ý chí muốn bảo vệ nhân loại.

"Sao cậu lại cứu tôi? chẳng phải mọi Herrscher như cậu đều có mục đích là tiêu diệt nhân loại sao?"

"Cô đang nói điều ngu ngốc gì thế? đúng, em là một Herrscher, nhưng em khác với những kẻ kia. Herrscher thực chất cũng từng là con người, nhưng lại bị ý chí Honkai điều khiển như một con rối với mục đích xóa sổ nhân loại, nhưng em thì không. Em muốn sử dụng sức mạnh này để bảo vệ con người chứ không hề muốn tiêu diệt nhân loại, nên... Xin cô hãy tin tưởng em"

Nghe tôi nói vậy cô ấy liền suy tư, tôi đã chuẩn bị sẵn cho trường hợp nếu cô ấy không tin tưởng tôi thì tôi sẽ rời khỏi ngôi trường này và bảo vệ họ trong âm thầm, nhưng tôi mong cô ấy sẽ tin tưởng tôi hơn.

"Giờ nghĩ lại... thì đúng là tôi đã không suy nghĩ thấu đáo, nếu cậu sở hữu sức mạnh kinh khủng đến vậy thì cậu có thể xóa sổ toàn bộ nhân loại mà không cần giở trò như giả vờ thân thiết với con người, tôi thật ngu ngốc mà. Nếu tôi bình tĩnh và xem xét thì có lẽ đã không xảy ra những chuyện như vừa rồi, nhưng... Tôi vẫn muốn hỏi điều này"

"Vâng, cô cứ hỏi"

"Tôi có thể tin tưởng cậu được không? dù gì cậu cũng là một Herrscher, nên tôi muốn đảm bảo những gì cậu vừa nói là sự thật"

"Vâng, mọi thứ em nói đều là sự thật, em đảm bảo sẽ đứng về phía của nhân loại"

"Thật chứ?"

"Vâng, thật"

"Thật của thật chứ?"

"Thật của thật luôn"

"Thật của thật của thật chứ?"

"Thật của thật của thật luôn ạ"

Mé! bà cô loli này cũng lắm chuyện thiệt chứ, nhưng nếu có được sự tin tưởng của cô ấy thì cũng đáng lắm, sau đó như đã có được câu trả lời thích đáng thì cô ấy đứng dậy rồi nhìn tôi với vẻ nghiêm túc.

"Nhưng để đảm bảo thì tôi bắt buộc phải kêu cậu đeo thứ này vào"

Nói rồi cô ấy đưa cho tôi một cái vòng cổ, ở chính giữa của nó có một cái gì đó kiểu như màn hình siêu mini thì phải, tôi không biết đây là gì nên đã hỏi Ciel thử.

"Nó là gì thế Ciel?"

"<<Đáp... đó là một loại vòng cổ có thể phát nổ, nó được cho là phương pháp hữu ích cho việc khống chế những người được cho là Herrscher thưa ngài, và nếu bây giờ ngài sử dụng năng lượng honkai vượt quá mức cho phép thì chiếc vòng cổ này sẽ tự động kích hoạt và nó khiến ngài bị bay đầu ngay lập tức, kiến nghị... Master không nên đeo nó vào ạ>>"

[Honkai Impact] Chuyển Sinh Tôi Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Cùng Các Valkyrie Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ