[Mình đã trở lại]

106 8 7
                                    

Tác giả: Hi chào mọi người, chắc mọi người cũng biết một phần lý do mình cả tháng nay không ra chap rồi nhỉ? Bận, nó là lý do muôn thuở của mình rồi, nhưng còn một lý do khác. Đó là tháng trước tác giả của bộ truyện tóc trắng là Asaka Hojo đã mời mình tạo ra một bộ truyện nhân dịp HSR và Fate Stay night Collad với nhau, và tất nhiên tác giả Asaka cũng mời thêm những tác giả của những bộ truyện khác nữa, nhưng để tránh mất thời gian thì mình sẽ không nói tên của các tác giả đó ra, bọn mình đã tốn rất nhiều thời gian để thảo luận cốt truyện với nhau, và tất nhiên rồi, suốt thời gian đó bọn mình thường xuyên bất đồng ý kiến và có người còn muốn bỏ vì không tìm được tiếng nói chung, nhưng vì không muốn bỏ dở công sức nên bọn mình quyết định trở lại để tiếp tục, nhưng chỉ mới hôm kia thôi, vì một số lý do mà bọn mình lại một lần nữa cãi nhau và dẫn đến việc Asaka Hojo đã quyết định hủy cái Collad này, và tất nhiên rồi công sức của mình cũng như những người khác đã đổ bể hết. Bây giờ thì đường ai nấy đi rồi nên mình sẽ có thời gian quay trở lại với cuộc hành trình của Miami Saito, rất xin lỗi mọi người vì giờ mới thông báo chuyện này, hiện tại mình đang viết chap mới của bộ "bóng tối trở lại" nên có lẽ là tuần sau mới có chap mới, thế nhé tạm biệt và hẹn mọi người ở chap mới, và một lần nữa xin lỗi mọi người vì sự bất tiện này.

[Honkai Impact] Chuyển Sinh Tôi Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Cùng Các Valkyrie Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ