Tác giả: Hi mọi người, sau một khoảng thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng thì mình đã đỡ hơn rồi đây, và mình sẽ quay lại viết truyện đều đặn cho mọi người, giờ thì trước khi chúng ta tiếp tục với mạch truyện chính thì mình sẽ thực hiện thử thách của mọi người trước, giờ thì zô luôn nào!
___________________________________________Tác giả: Thử thách đầu tiên là của bạn "hoangnam1x" [Troll bộ ba nguyên tử]
___________________________________________(Main POV)
Xin chào, lại là tôi đây, hôm nay không có gì đặc biệt cả vẫn là cái cuộc sống học đường bình thường của tôi, tôi vẫn ăn học ngủ như bình thường và không gặp phải chuyện rắc rối nào cả. Nếu có thì chắc ngày nào cũng bị đám nữ sinh bu lại hỏi chuyện, nào là tôi có bạn gái chưa, nào là kiểu con gái tôi thích là gì vv, ngày nào cũng như vậy, ra khỏi phòng học cái là tôi phải chạy hết tốc lực đến chỗ của Fu hua và nhờ cô ấy giúp đỡ.
"Hừm... có cái gì làm để bớt chán không nhỉ? À đúng rồi! sao không nghĩ ra sớm hơn nhể, hề hề hề chắc sẽ vui lắm đây"
Tôi vừa nghĩ ra một chuyện khá là hay ho, mà để tý nữa kết thúc giờ học thì tôi sẽ thực hiện kế hoạch troll bộ ba nguyên tử kia.
*Sau giờ học*
"Phew... cuối cùng cũng tan học rồi"
Đang làm vài động tác rã gân cốt thì bộ ba tiến đến chỗ của tôi.
"Miami-kun, bây giờ cậu có rảnh không?" [Mei]
"Hiện tại thì không còn gì để làm nên tớ rảnh, có chuyện gì sao?"
"Vậy cậu có muốn đi ăn trưa với bọn mình không? Mình có làm bữa trưa nên muốn rủ cậu đi chung" [Mei]
"Hừ... ngươi liệu mà biết ơn lòng tốt của Mei-senpai đi rõ chưa? Không phải ai cũng được Mei-senpai mời đi ăn trưa đâu" [Kiana]
Em nó vẫn kiêu căng như ngày nào, được rồi hôm nay tôi sẽ cho em nó biết thế là lễ độ.
"Được thôi, dù gì tớ cũng đang đói"
"Vậy thì tốt quá, chúng ta đi thôi" [Mei]
Sau đó tôi cùng bộ ba đi đến căn tin, và vẫn như mọi khi thì lớp trưởng đã đứng sẵn ở cửa để chờ tôi, và dưới sự bảo kê của lớp trưởng thì tôi cũng đã lấy được phần ăn của mình một cách an toàn, và hôm nay nhỏ Kiana sẽ ăn một cái hamburger cỡ lớn, cũng chẳng bất ngờ lắm vì em nó ham ăn sẵn rồi.
Và tôi cũng vừa nghĩ ra một cách đề troll em nó, hí hí chắc chắn sẽ vui lắm đây.
"Chronos, cô có đó không?"
"Tôi luôn luôn ở bên cạnh ngài thưa chủ nhân" [Chronos]
"Vậy thì giúp tôi dừng thời gian một chút nhé, tôi muốn làm một việc"
"Như ý của ngài thưa chủ nhân" [Chronos]
Ngay lập tức thời gian xung quanh bỗng nhiên bị dừng lại, và tất cả mọi người ở trong căn tin đều bị đứng im như tượng vậy, ngoại trừ tôi ra, và tôi liền móc trong túi ra một díp wasabi hàng real mà tôi đã lén trôm ở quầy gia vị, sau đó tôi liền bóc tem nó ra rồi tiến đến chiếc hamburger của kiana, rồi tôi mở chiếc hamburger ra rồi cho hết nửa díp wasabi vào cái bánh. Sau khi xong xuôi thì tôi liền đóng cái bánh lại như chưa có chuyện gì xảy ra, và giờ thì đợi em nó cắn câu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Impact] Chuyển Sinh Tôi Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Cùng Các Valkyrie
FantastikMiami Saito, là một học sinh bình thường như bao người khác, nhưng rồi một ngày cậu đột nhiên bị chết một cách lãng xẹt mà không rõ lý do. Tuy nhiên cậu đã được một vị thần tên Hades trao cho cuộc sống thứ hai ở thế giới của Honkai impact và cùng vớ...