Hiện tại tôi đang cùng Himeko tiến đến học viện, nhưng có vẻ như từ đây đến đó khá là xa nên tôi và Himeko đã có một cuộc trò chuyện để giết thời gian.
"Ngoại hình của cậu có chút đặc biệt đấy, nó làm tôi nhớ đến một đứa học sinh của tôi, con bé cũng có đôi mắt xanh dương và màu tóc trắng như tuyết như của cậu vậy"
"V- vậy sao, thật trùng hợp, ahaha"
Nói chứ tóc và mắt của tôi kiếp trước là màu đen cơ, và sau khi tôi sở hữu lục nhãn cũng như vô hạ hạn thì màu tóc cũng như mắt của tôi đã thay đổi hoàn toàn giống với ông thầy nhí nhố nào đó luôn.
"Nhưng đó là vấn đề đấy, cậu biết mình điển trai đến cái mức độ nào không?"
"Ý cô là gì?"
"Nhìn đi thử đi, rồi cậu sẽ biết"
Tôi nhìn theo hướng mà Himeko đang nhìn, đó là mấy cô nàng Valkyrie kia đang nhìn tôi chằm chằm với gương mặt đỏ ửng, khi tôi nhìn họ thì cả đám liền quay đi chỗ khác với sự e thẹn... Đệt! tôi chưa tính đến cái trường hợp này.
"Tôi dự tính sẽ cho cậu vào học tại ST-Freya, nhưng tôi khá quan ngại về cái gương mặt đó của cậu, nó sẽ khiến toàn bộ nữ sinh trong trường phát cuồng đấy"
"Nghe cô nói vậy giờ tôi mới để ý đến vấn đề này, có lẽ tôi sẽ đeo một cái mặt nạ chăng?
"Ở trường cấm đeo mặt nạ đấy, nên nếu không nghĩ ra được cách gì thì cứ để nó như vậy cũng được, dù gì nó cũng không ảnh hưởng mấy đến học viện nên cậu cứ thoải mái đi. Chỉ là cuộc sống của cậu khi học tại học viện sẽ khá vất vả đấy fufu"
Cái ánh mắt gian xảo đó là sao chứ, mà cũng chẳng sao cả, dù gì tôi cũng cũng không thích đeo mặt nạ cho lắm nên cứ để nó tiếp diễn đi, được đến đâu hay đến đó vậy.
Sau khoảng 5 tiếng di chuyển thì cuối cùng tôi cũng đã có mặt tại bãi đáp của học viện, khi chơi game tôi biết cái học viện này rộng rồi, nhưng không ngờ nó lớn đến mức choáng ngợp như thế này.
"Chào mừng đến với học viện ST-Freya, nơi đào tạo ra những Valkyrie để chống lại honkai... nhưng hiện tại cũng đã gần nửa đêm rồi. Còn kí túc xá thì... cậu biết đấy, nên cậu chịu khó ngủ trên con tàu bay này một đêm nhé
"Không thành vấn đề, tôi thì ngủ ở đâu cũng được, nhưng nếu tôi ngủ trên máy bay thì mấy cô nàng Valkyrie kia sẽ không thể trở về tổng bộ được phải không?"
"Thôi chết! cậu nói tôi mới để ý, vậy giờ... phải làm thế nào đây... hay là như thế này đi, nếu cậu không chê thì hãy đến phòng của tôi"
"Hả! phòng của cô á? nh- nhưng mà... tôi là con trai đấy"
"Tôi biết chứ, nhưng tôi không thể để ân nhân của mình ngủ ngoài đường được, nên là... Không thành vấn đề đâu"
Nói vậy chứ tôi thà biết cô ấy đang cực kỳ ngại kia kìa, mà ngại cũng đúng thôi, đang yên đang lành thì từ đâu ra một thằng con trai vào ở cùng phòng thì không ngại mới lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Impact] Chuyển Sinh Tôi Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Cùng Các Valkyrie
FantasíaMiami Saito, là một học sinh bình thường như bao người khác, nhưng rồi một ngày cậu đột nhiên bị chết một cách lãng xẹt mà không rõ lý do. Tuy nhiên cậu đã được một vị thần tên Hades trao cho cuộc sống thứ hai ở thế giới của Honkai impact và cùng vớ...