Chap 9: Sự cố bất ngờ

195 11 17
                                    

Sau một hồi quan sát thì mặc dù ở trên đây không nghe mấy người ở dưới kia nói gì hết, nhưng tôi khá chắc tên điên kia cứ liên tục kêu Artoria là thánh nữ Jeanne thì phải.

"Mình có nên giúp họ không nhỉ? dù gì thằng điên kia cũng sắp biến thành một con quái vật kinh tởm rồi, mà thôi cứ quan sát thêm chút nữa đã"

Ngay khi tôi vừa dứt lời thì tên Caster hắn đã hóa thành một con quái vật khổng lồ có rất nhiều súc tu như bạch tuộc vậy.

"Chà... hoành tráng dữ ta"

Sau đó Rider cũng xuất hiện để trợ chiến, có vẻ như hiện tại chỉ có Saber và Rider là có thể trạng tốt nhất, tôi cũng biết được tên vàng chóe kia đang quan sát ở đâu đó, mà thôi không nhắc đến hắn nữa trận chiến ở dưới kia đã bắt đầu rồi.

Saber sau khi nói vài ba câu với Iris và tên kia thì liền lao xuống nước, ừ không nhầm đâu cô ấy có thể chạy trên mặt nước được đấy, cô ấy cũng triệu hồi bộ linh trang của mình và lao đến tấn công thứ quái thai khổng lồ trước mắt.

Tuy Saber, Rider và cả tên mắt màu lục bảo kia đã cố hết sức gây sát thương nhưng khả năng hồi phục của nó là không phải bàn cãi.

Đã một khoảng thời gian khá lâu kể từ trận chiến bắt đầu, nhóm của Saber hoàn toàn không thể chấm dứt được nó, bởi vì cứ tấn công là nó lại hồi phục nhanh chóng.

"Hửm?"

Tôi chợt để ý đến tên mắt lục bảo kia, cậu ta đang cầm một thanh katana và lao lên chém mấy cai súc tu kia, cách cầm kiếm khá giống một nhân vật manga mà tôi đọc ở kiếp trước.

Sau đó cậu ta có phối hợp cùng Saber để chém con quái và suýt chút nữa là lôi được Caster ra ngoài nhưng mọi thứ rồi lại đâu vào đấy, vẫn bất lực trước con quái khi mana của tên mắt lục bảo kia đang cạn dần.

Tôi ngồi trên không trung suy nghĩ một hồi rồi cũng đưa ra quyết định.

"Thôi đành vậy, dù sao cái thứ quái thai kia cũng vô cùng chướng mắt nên mình sẽ giúp họ một chút vậy"

Cách để khắc chế kẻ địch có khả năng hồi phục cao thì phải dùng những kĩ năng tương khắc với khả năng hồi phục của chúng, điển hình như hắc hỏa, một thứ cực kỳ hữu dụng để đối đầu với những kẻ địch như thế này.

Tôi triệu hồi ra một đóm lửa màu đen trong lòng bàn tay rồi nhìn thứ quái thai kia với một nụ cười nham hiểm.

"Chừng này chắc là đủ rồi, người tiêu diệt nó nhất định phải là saber chứ không phải ai khác, xin lỗi nhé ban đầu ta cũng không định can thiệp đâu nhưng ngươi chướng mắt quá đấy, nên là... Tạm biệt nhé"

Nói xong tôi liền ném đốm lửa đen vào người nó, ngay khi đốm lửa chạm vào nó thì ngay lập tức đốm lửa ấy bùng lên và lan ra khắp cái thân xác khổng lồ đó, tiếng la hét của nó khi bị hắc hỏa đốt là cực kỳ đau đớn.

"Việc của mình đến đây là kết thúc rồi, chuồn khỏi đây thôi"

Tôi liền chuồn khỏi hiện trường vì không muốn bị chú ý, tuy nhiên khi tôi đang bay giữa chừng thì bất chợt một cơn buồn ngủ ập đến khiến tôi bay lảo đảo, để tránh nguy hiểm cho cơ thể này thì tôi đã cố hết sức bay vào rừng và chú tạm vào một cái hang.

[Honkai Impact] Chuyển Sinh Tôi Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Cùng Các Valkyrie Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ