Tác giả: Hi mọi người, hôm nay sẽ tiếp tục là chap thử thách của mọi người, thôi thì nói ít làm nhiều nha :)) zô truyện.
___________________________________________Tác giả: Thứ thách thứ 3 là của bạn [ErichVonManstein1] (Troll Fuhua)
___________________________________________Chào lại là tôi đây, hiện tại thì tôi đang gặp phải một chuyện hết sức nguy cấp, chuyện là tôi đang phải chạy trốn khỏi một thứ hết sức khủng khiếp, nói đúng hơn là lớp trưởng. Để biết tại sao tôi lại bị lớp trưởng dí tụt quần như hiện tại thì phải quay lại một tiếng trước.
*Một tiếng trước*
Lúc đó tôi đang ngồi xem tivi trong phòng vì hôm nay là chủ nhật nên không phải đến lớp thì đột nhiên có ai đó gõ cửa phòng tôi, sau đó tôi ra mở cửa thì đó là lớp trưởng.
"Chào cậu lớp trưởng, cậu đến đây có việc gì không?"
"Trông cậu rảnh quá nhỉ? thay vì nằm ườn ra đó thì tại sao không cùng tôi đi luyện tập nhỉ?" [Fu hua]
Biết ngay là thể nào cô ấy cũng lôi đầu tôi ra để luyện tập mà, nhưng thôi kệ đi, tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc nghe theo lớp trưởng cả.
"Được rồi, cho tớ ba phút"
"Một phút" [Fu hua]
"Nh- nhưng mà..."
"Ý kiến gì hả?" [Fu hua]
"Kh- không có gì hết! tớ thay đồ rồi ra ngay..."
Tôi ngay lập tức đóng cửa lại rồi vô phòng tắt tivi và chạy vào phòng ngủ rồi thay đồ với một tốc độ bàn thờ, nãy tôi mà cố trầy cối với lớp trưởng là xuân này tôi không về liền, nên thôi nghe lời cô ấy vậy.
Sau khi thay xong thì tôi liền chạy ra cửa may là vừa khớp với thời gian mà Fu hua đề ra.
"Ồ... dạo gần đây cậu làm gì cũng đúng giờ hơn rồi đấy, tiếp tục phát huy nhé, giờ thì chúng ta đi thôi" [Fu hua]
"Được"
Sau đó tôi và lớp trưởng liền cùng nhau đến sân tập, trên đường đi thì tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để biết thêm về lớp trưởng, nên tôi liền lên tiếng.
"Lớp trưởng, tớ hỏi cái này được không?"
"Cậu hỏi đi" [Fu hua]
"Cậu có sở thích gì không?"
"Hừm... tôi thích luyện tập, sao đột nhiên cậu lại hỏi vậy?" [Fu hua]
"À... chỉ là tớ muốn biết thêm về lớp trưởng thôi, vậy còn thứ cậu ghét thì sao?"
"Thứ tôi ghét à? hmm... tôi không thích đồ ăn hoặc đồ uống quá ngọt và nhiều chất béo, và cũng không ưa những món ăn quá nhiều dầu mỡ, không thích nơi quá ồn ào" [Fu hua]
"Ra là vậy, tớ hiểu rồi cảm ơn cậu đã chia sẻ với mình nhé"
Vừa nói tôi vừa mỉm cười với cô ấy, đột nhiên lớp trưởng quay mặt đi hai bên má có chút ửng hồng, đây là lần đầu tiên tôi thấy cô ấy ngại đấy mà cô ấy đỏ mặt trông dễ thương cực, ai mà nói cô ấy không dễ thương chút nào thì tôi lại cho ăn quả hư thức tử luôn ấy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Impact] Chuyển Sinh Tôi Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Cùng Các Valkyrie
FantasyMiami Saito, là một học sinh bình thường như bao người khác, nhưng rồi một ngày cậu đột nhiên bị chết một cách lãng xẹt mà không rõ lý do. Tuy nhiên cậu đã được một vị thần tên Hades trao cho cuộc sống thứ hai ở thế giới của Honkai impact và cùng vớ...