Thật khó chịu, hít thở chung bầu không khí với hắn thôi là đủ khiến tôi nổi da gà, nhưng đành chịu thôi lỡ chấp nhận rồi thì cũng không còn cách nào khác cả.
"Rất vui được gặp ngài, tôi là Shirayuki Reika, tôi đến từ Nhật Bản"
"Ta là Otto Apocalypse, ta rất vui khi gặp được cô ở đây nào, lại đây ngồi đi chúng ta có rất nhiều thứ để nói đấy" [Otto]
"Vậy thì tôi xin phép được rời đi ạ" [Amber]
"Ừ, vất vả cho cô rồi" [Otto]
Sau đó Amber cúi đầu rồi rời đi, tôi cũng tiến đến sofa rồi ngồi xuống, hắn cũng vậy, sau đó hắn ra lệnh cho Rita rót trà cho tôi.
"Mời dùng" [Rita]
"Cảm ơn cô"
Tôi cầm ly trà lên và nhấp một ngụm, hương vị của nó rất tao nhã đem lại cho tôi cảm giác dễ chịu đến lạ thường, mà cũng đúng thôi, vì đây là trà do Rita pha mà không ngon sao được.
"Giờ thì... cô chắc hẳn đã biết lý do ta chiêu mộ cô rồi chứ nhỉ?" [Otto]
"Tôi biết, tuy nhiên tôi sẽ chỉ nhận nhiệm vụ tiêu diệt Honkai và bảo vệ dân thường thôi, và ngài đừng mong đợi gì về việc tôi sẽ nghe theo mệnh lệnh của ngài, tôi là một người ưa thích tự do và rất ghét phải nghe theo lệnh của ai đó"
"Ahaha! ta hiểu, và ta cũng không có gan lớn đến mức ra lệnh cho người mạnh như cô đâu, nhưng điều mà ta thắc mắc là... Tại sao cô lại sở hữu nó?" [Otto]
"Ý ngài là "hắc uyên bạch hoa" đúng không?"
"Phải, ta đoán rằng cái của cô là một phiên bản khác giống với của hắc uyên bạch hoa mà Valkyrie cấp S mạnh nhất đây đang sở hữu, ta khá tò mò làm sao cô có thể có được một phiên bản giống hệt đấy" [Otto]
"Nó không phải là hàng giả đâu, mà là hàng thật giá thật đấy, thậm chí cái của tôi còn mạnh hơn cái mà quý cô Durandal kia đang sở hữu, còn về tại sao tôi lại sở hữu được nó thì xin lỗi tôi không nói được"
"Dựa vào đâu mà cô nói cây của cô mạnh hơn của tôi chứ?" [Durandal]
"Bởi vì nó được sở hữu bởi một kẻ mạnh, dù tôi không thể sử dụng được năng lực của hắc uyên bạch hoa, nhưng tôi vẫn rất tự tin rằng mình có thể đánh bại bất cứ ai mà không cần dùng đến năng lực của nó"
Nghe tôi nói vậy Durandal liền nắm chặt nắm đấm lại, cô ấy có vẻ đã bị đụng tới lòng tự trọng rồi, nhưng nếu cô ấy muốn đánh nhau ở đây thì tôi sẽ không ngại đâu.
"Có vẻ cô hơi kiêu ngạo rồi đấy" [Durandal]
Cô bắt đầu tỏa sát khí ra xung quanh, nhưng đáng tiếc là nó không có tác dụng đối với tôi, tôi cũng không vừa mà đáp trả lại bằng thứ sát khí còn dày đặc hơn của cô ấy, và cái kết là cả ba người bọn họ đều toát hết mồ hôi hột khi chứng kiến sát khí của tôi.
"Quý cô Durandal à... có vẻ như cô cần phải biết là tôi mạnh hơn cô, vậy nên thứ sát khí yếu ớt đó không có tác dụng với tôi đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Impact] Chuyển Sinh Tôi Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Cùng Các Valkyrie
FantasyMiami Saito, là một học sinh bình thường như bao người khác, nhưng rồi một ngày cậu đột nhiên bị chết một cách lãng xẹt mà không rõ lý do. Tuy nhiên cậu đã được một vị thần tên Hades trao cho cuộc sống thứ hai ở thế giới của Honkai impact và cùng vớ...