[Kì thi bắt đầu: phần cuối]

186 14 17
                                    

Sau khi chào hỏi nhau vài ba câu thì Rita mời tôi ngồi xuống ghế, tôi cũng lịch sự nghe theo rồi ngồi xuống và tất nhiên như mọi lần là hai cô em gái bé bỏng vẫn sẽ ngồi cùng tôi rồi, còn phân thân của tôi thì số hưởng hơn một chút là được ngồi giữa Rita và Durandal... Tại sao tôi lại có cảm giác ganh tị với chính bản thân mình thế nhỉ?.

"Durandal-sama, chẳng phải ngài nên nói gì hay sao?" [Rita]

"N- nói gì là nói gì cơ?" [Durandal]

Rita thở dài một cái rồi đứng dậy và nói.

"Rất xin lỗi ngài Tatsuya-sama, quý cô Reika-sama có vẻ ngài Durandal-sama có hơi xấu hổ nên tôi sẽ thay mặt ngài ấy nói đôi lời, Ehem... Tôi rất cảm kích khi hai vị đã dành thời gian đến đây để tham gia bữa tiệc nho nhỏ này, lý do cho bữa tiệc này thì tôi khá chắc ai trong các vị cũng biết rồi nên tôi sẽ không nhắc lại nữa, và để chúc mừng một rắc rối đã biến mất thì Rita tôi đây xin được mời các vị một ly" [Rita]

Sau đó Rita cầm ly rượu vang đã rót sẵn từ trước lên, tôi và Durandal, Kuroko, Shiraori, và cả tồn tại song song cũng nâng ly chúc mừng. Tuy nhiên ở đây chỉ có tôi và Rita uống được rượu thôi còn đâu là uống nước trái cây hết.
Tác giả: Vì sao mình lại không để Durandal uống rượu? theo mình tìm hiểu được thì ở thời điểm đầu trong cốt truyện lúc Durandal mới xuất hiện thì cô ấy mới chỉ 16 tuổi thôi, nên việc mình không để cô ấy uống rượu là điều bình thường, còn Rita thì thời điểm đó thì chắc tầm 18-19 gì rồi hoặc có thể là hơn, đây là độ tuổi có thể uống rượu nên mình mới cho Rita uống rượu, còn vì sao thân phận Reika không uống rượu thì là do điểm yếu của hình dạng này là trạng thái bất thường, và "say" cũng có thể gọi là một loại trạng thái bất thường.

Sau khi nâng ly chúc mừng thì bữa tiệc cùng chính thức bắt đầu, Rita cũng rất là tâm lý, cô ấy biết hai cô em gái của tôi không ăn được đồ sống nên đã chuẩn bị rất đầy đủ, đa phần đều là món mà hai em ấy có thể ăn được.

"Hai em ăn tự nhiên đi nhé, nếu muốn ăn gì thì cứ nói với chị" [Rita]

"Vâng ạ!" [Kuroko/Shiraori]

"Hai em đừng vì thế mà ăn uống mất lịch sự nghe chưa"

Nghe vậy cả hai liền vâng lời, tôi rất tự hào khi có hai cô em gái biết vâng lời như thế này, nếu sau này bảo tôi có cho hai em ấy cưới không thì câu trả lời của tôi sẽ là không nhé, tôi không có ý định giao hai cô em gái bé bỏng của mình cho thằng ất ơ nào đó đâu.

"À phải rồi Tatsuya-sama, ngài thấy sao về Durandal-sama và quý cô Reika-sama ạ?" [Rita]

Đệt... Rita hỏi điều mà tôi không muốn nhất nữa chứ, Durandal thì không sao nhưng mà đi tự khen bản thân mình đang trong thân phận khác xinh đẹp thì tôi thấy nó sai sai kiểu gì ấy.

"Ai cũng lộng lẫy hết, tôi thấy mình thật may mắn khi được ngồi cùng bàn với những quý cô xinh đẹp thế này"

Nghe tôi nói thế cả Durandal và Rita đều có chút đỏ mặt, tất nhiên là trong đó méo có tồn tại song song của tôi rồi.

"Ara... ngài thật dẻo miệng, nhưng mà cảm ơn ngài vì lời đánh giá đó" [Rita]

"X- xem ra... anh cũng có mắt nhìn đấy" [Durandal]

[Honkai Impact] Chuyển Sinh Tôi Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Cùng Các Valkyrie Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ