Tác giả: Từ bây giờ trở đi mình sẽ viết tên của các nhân vật ở cuối để mọi người dễ phân biệt được là ai đang nói nhé, nhưng cái này mình chỉ áp dụng với những nhân vật khác thôi còn lời thoại của main thì mình sẽ vẫn giữ nguyên, nhưng nếu mọi người đã quen với kiểu cũ và không thích kiểu có tên ở cuối thì hãy comment để chap sau mình sẽ trở lại viết kiểu cũ, giờ thì vô truyện nào.
___________________________________________Sau khi lấy được thứ mình cần thì tôi cũng rời đi, và đến khi ra bên ngoài thì đập vào mắt tôi là cảnh tượng cô ấy đang ôm những đứa trẻ và khóc nức nở vì hạnh phúc, tôi mừng vì tất cả đã được giải thoát khỏi cơn ác mộng bấy lâu nay.
Nhận thấy sự hiện diện của tôi thì Yuri liền tiến lại rồi quỳ xuống.
"Cô vất vả rồi"
"Chừng này có là gì ạ" [Yuri]
Sau đó tôi tạo cánh cổng ra và ra lệnh cho Yuri trở về, thấy vậy cô ấy đứng dậy rồi cúi đầu, sau đó đi vào cánh cổng và biến mất.
"Haizz... mệt thật, bây giờ mình chỉ muốn về khách sạn nằm ườn trên giường thôi"
Nghĩ thế thôi chứ tôi cần phải giải quyết nốt một nơi nữa, có lẽ tôi nên đi thôi, vì chỗ này khá là gần thành phố nên bọn họ có lẽ sẽ tự giải quyết được thôi.
Tôi đang tính dịch chuyển đi thì cô ấy chạy lại chỗ của tôi.
"Kh- khoan đã!"
"Có việc gì sao?"
"Tôi có thể biết tên của cậu có được không?"
"Trước khi hỏi tên người khác thì cô nên giới thiệu bản thân mình trước đi chứ"
"A! x- xin lỗi, tôi tên là Helena, còn cậu?" [Helena]
"Haizz... giờ phải nghĩ ra một cái tên à? Mặc dù hơi phiền nhưng thôi đành vậy, để xem nào..... Có rồi"
"Cô có thể gọi tôi là Rider"
"Đó là biệt danh có phải không?" [Helena]
"Cô cứ xem đó là tên của tôi đi"
"Tôi hiểu rồi, một lần nữa cảm ơn cậu đã cứu những đứa trẻ này, thật sự cảm ơn cậu nhiều lắm" [Helena]
Nói rồi cô ấy cúi đầu để gửi lời cảm ơn chân thành đến tôi, giúp được cô ấy là tôi vui rồi, nhưng có lẽ tôi không nên ở lại đây lâu vì vẫn còn một nơi nữa cần phải được dọn dẹp.
"Không cần khách sáo làm gì, tôi chỉ làm việc mình nên làm thôi, và tôi cần cô giữ bí mật về sự tồn tại của tôi được không?"
"Tất nhiên là được rồi, hãy tin tưởng ở tôi, nhìn vậy thôi chứ tôi kín miệng lắm" [Helena]
"Nhưng để chắc chắn thì..."
Sau đó tôi liền chạm ngón tay của mình vào trán cô ấy, tôi làm điều này là để Ciel yểm lời nguyền cấm nói sự thật lên cô ấy.
"C- cậu vừa làm gì thế!" [Helena]
"Chỉ là để đề phòng thôi, giờ nếu không còn việc gì thì tôi đi đây"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Impact] Chuyển Sinh Tôi Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Cùng Các Valkyrie
FantasyMiami Saito, là một học sinh bình thường như bao người khác, nhưng rồi một ngày cậu đột nhiên bị chết một cách lãng xẹt mà không rõ lý do. Tuy nhiên cậu đã được một vị thần tên Hades trao cho cuộc sống thứ hai ở thế giới của Honkai impact và cùng vớ...