Tác giả: Ở cuối chap có lẽ sẽ hơi tởm, nên mọi người cân nhắc trước khi đọc tới đó nhé, giờ thì vào truyện nào
___________________________________________Sau khi tôi chửi rủa tên khốn đó một cách đầy giận dữ thì một đám honkai đã bị đánh động bởi tiếng chửi của tôi, chúng ồ ạt lao ra từ trong khu rừng sau đó hàng trăm con honkai lao đến và tấn công vào kết giới một cách điên cuồng, những tiếng kêu của chúng làm tôi bực mình.
"Bọn mày chọn nhầm thời điểm để đi săn rồi!"
Sau đó tôi liền bay thẳng lên bầu trời rồi nhìn xuống đống rác rưởi đang điên cuồng tấn công kết giới của tôi, đối với tôi chúng chẳng khác gì một lũ kiến cả, mà đây cũng là lúc tôi nên test thử năng lực của Noir rồi.
"Noir, cô có đó không?"
"<<Hứ! giờ mới nhớ đến ta sao nhân loại, lúc ở trên máy bay ta đã nói sao hả?>>"
"Tôi xin lỗi, tại có nhiều chuyện xảy ra nên tôi quên mất, nhưng mà sau chuyện này tôi sẽ đi mua kitkat cho cô nhé"
"<<Nhớ đấy nhé, ngươi còn thất hứa nữa thì ta sẽ cho ngươi biết tay>>"
"Rồi rồi, tôi hứa"
"<<Giờ ngươi có thể sử dụng thoải mái năng của ta rồi, cho ta xem ngươi sử dụng được đến mức nào đi nhân loại>>"
Tôi gật đầu đồng ý với Noir, sau đó tôi giơ tay phải lên trời rồi lên tiếng lạnh lùng.
"[Abyss of Destruction]"
Ngay lập tức một quả cầu năng lượng màu đen có những tia điện màu tím xung quanh xuất hiện ngay trên đầu của tôi.
"Đi chết hết đi lũ ruồi nhặng"
Nói xong tôi liền ném quả cầu năng lượng về phía của đám honkai, và ngay sau đó một vụ nổ kinh hoàng diễn ra, dĩ nhiên là tôi đã kìm lực để vụ nổ không ảnh hưởng quá phạm vi 150 mét, bởi vì vẫn còn một đội Valkyrie đang ở cách đó không xa. Nếu tôi mà khiến họ bị vạ lây bởi vụ nổ thì chỉ có ăn cám mà thôi, còn vì sao tôi lại ném thẳng quả cầu vào chỗ của hai đứa trẻ kia thì... Rất đơn giản, vì nó không thể nào phá hủy được kết giới của tôi nên hai đứa trẻ đó sẽ tuyệt đối an toàn.
Sau khi vụ nổ kết thúc và làn khói mù mịt cũng dần biến mất thì cảnh tượng trước mắt tôi phải nói là cực kỳ kinh hoàng, một cái hố khổng lồ ước tính độ rộng là 180 mét và độ sâu là 50 mét hiện ra trước mắt tôi, toàn bộ honkai đều bị tiêu diệt, và tất nhiên hai đứa trẻ kia vẫn bình an vô sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai Impact] Chuyển Sinh Tôi Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Cùng Các Valkyrie
FantasyMiami Saito, là một học sinh bình thường như bao người khác, nhưng rồi một ngày cậu đột nhiên bị chết một cách lãng xẹt mà không rõ lý do. Tuy nhiên cậu đã được một vị thần tên Hades trao cho cuộc sống thứ hai ở thế giới của Honkai impact và cùng vớ...