Chương 9: Ghen

232 21 7
                                    

Sau khi về nhà thì anh cũng bị cô ấy khiển trách một trận. Trong khi đang giận dỗi thì anh lại lấy cậu ra dụ dỗ cô để cô không giận anh nữa.

Phát: Minh đồng ý đi chơi với bọn mình rồi, em đừng dỗi nữa mà! Mai anh sẽ để em làm quen với bạn ấy được chưa bé ơi?

...: Được thôi, em sẽ chỉ tha cho anh lần này thôi đấy! Lần sau mà trễ hẹn nữa đừng hòng nhìn mặt em!

(Au không muốn tự đặt tên cho nhân vật cô gái này nên các bạn muốn tên gì thì cứ nói Au để Au cân nhắc nhé! Nói thật thì Au muốn tên của cô gái này có đệm là Minh ấy, chi tiết này có liên quan đến mạch truyện nên các bạn thử góp ý cho Au nhé❤️)

Anh cúi đầu làm nũng với cô ấy trông rất đáng yêu, cặp đôi này thật sự phải gọi là hoàn hảo." Trai tài gái sắc " quả thật là câu nói  hợp để miêu tả họ! 

_ Chiều _
Anh gửi tin nhắn hẹn cậu đến một quán cà phê cùng với bạn gái anh để hai người làm quen với nhau, nói thật thì anh cũng không thích như vậy đâu, anh cũng chẳng biết vì sao anh lại không thích việc hai người họ làm quen với nhau cả . Trong lòng anh thì cả hai người đều chiếm một vị trí quan trọng đối với anh, anh cũng chẳng biết là trái tim anh hướng về ai cả, anh thật sự chẳng hiểu nổi bản thân nữa rồi!

Bảo Minh

Phát
                      
Minh ơiii !

   Chúng tôi đi trước nhé! Bạn cứ đến quán cà phê hôm qua là gặp bọn tôi nhé! 

 Nhanh lên nha tôi chờ bạn đó<3                                                  

Minh

Ừ tôi qua liền, bạn chờ tôi tí.

Phát

                  Ok, đi nhanh nhé bro.

[Bảo Minh đã thả cảm xúc về tin nhắn của bạn ]

Sau khi chắc chắn cậu đã nhận được tin thì anh cũng bắt đầu xuất phát đến quán cà phê  với cô bạn gái ngồi phía sau mình.Cậu cũng đã bắt đầu lê cái thân mệt mỏi của mình ra khỏi giường để đi đến buổi hẹn với cặp đôi uyên ương ấy. Đây là lúc mà cậu muốn thời gian ngưng đọng nhất, cậu thật sự sẽ sốc khi nhìn họ quan tâm nhau như vậy mất, cậu sợ sẽ không kìm được trái tim nhỏ bé của mình mà bật khóc tại đó...Thật sự rất sợ!

Cậu uể oải mặc trên mình một cái áo len tay rộng màu nâu cùng với đó là chiếc quần ống rộng màu kem trông rất năng động và phù hợp với cái thời tiết lạnh lẽo này của Hà Nội. Đi kèm với chúng là một vật rất quan trọng đối với cậu- đó là chiếc vòng cổ bằng vàng trông rất đáng giá.
 

           
          [Hình ảnh minh họa]

                      [Hình ảnh minh họa]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
/PhatSu/ Tháng Năm Thương AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ