_Cuộc sống của cậu cứ như thế kéo dài đến tận 2 tháng, trong vòng 2 tháng này cậu thường xuyên bỏ bữa và phụ thuộc hoàn toàn vào thuốc ngủ và thuốc an thần. Nói thật thì nhìn cậu lúc này chả khác gì các xác khô cả, trông cậu gầy đi và xanh xao hơn trước rất nhiều. Suốt ngày cậu chỉ biết đâm đầu vào học mà chẳng bao giờ lo cho tình trạng sức khỏe của mình. Quang Anh nghe thế thì lo lắm, cậu em của anh lúc nào cũng là người tươi cười cơ mà, sao 2 tháng nay lại thay đổi chóng mặt như thế cơ chứ. Anh bất lực lắm, khuyên nhủ thằng em biết bao lần rồi mà khổ nỗi nó không chịu nghe mới tức chứ lị!
Đỉnh điểm là anh sang tận nhà cậu để dọn dẹp và chăm sóc cho cậu, anh cằn nhằn mỏi cả miệng mà cậu cũng chẳng thèm nghe khiến anh muốn đánh cậu một trận cho chừa. Đang định làm thế thì bỗng dưng anh phát hiện ra một lọ thuốc ngủ gần hết, anh hoảng hồn liền hỏi cậu:
-" Minh,mày trả lời anh nào! Đừng nói là mày uống hết lọ này luôn đấy nhé!?"
Cậu im bặt không dám quay mặt lại, cậu không biết phải trả lời làm sao để anh khỏi lo lắng cho mình đành quyết định chọn cách im lặng. Đến đây anh cũng đã thấy có điều gì không ổn rồi liền kéo cậu đi đâu đấy với anh, có lẽ anh định đưa cậu đến một nơi để xác nhận tình trạng của cậu hiện giờ có thật sự bình thường hay không.
Ngồi trên xe, cậu thắc mắc vì sao lúc nãy anh còn cằn nhằn cậu mà sao bây giờ lại im lặng như vậy? Cái bầu không khí ngột ngạt này làm cậu khó chịu, cậu rất ghét những cảnh như này vì nó làm cậu nhớ lại khoảnh khắc anh ôm người con gái ấy. Cũng bầu không khí ngột ngạt này nhưng lại đau khổ hơn rất nhiều. Cậu chìm đắm trong suy nghĩ đau thương đến nỗi chả nghe thấy Quang Anh đang nói gì với cậu.
-"Này, Minh, Minh, Minh ơi!
Hoàng Lê Bảo Minh!" Cậu giật mình hỏi lại :
-" D-dạ?"
Thấy cậu như vậy anh cũng tăng tốc để đưa cậu đến một nơi nào đấy có thể giúp cậu thoát khỏi tình trạng này. Anh thương cậu em này lắm, từ nhỏ cậu đã lẽo đẽo theo anh đi quậy phá khắp xóm mà giờ đây nhìn cậu bị như vậy anh xót lắm. Có la mắng cậu thì cũng chỉ là lo cho cậu mà thôi chứ thật ra anh thương cậu dữ lắm, coi cậu như một đứa em ruột của mình mà lo lắng đủ điều cho cậu.
-----
Đến nơi, anh dắt cậu vào trong một toà nhà lớn giống như một bệnh viện vậy. Đúng rồi, thực chất đó là bệnh viện tâm lí mà một người bạn của anh đã mở ra để điều trị tâm lí cho rất nhiều bệnh nhân và rất nổi tiếng ở đây. Người dân ở đây không ai là không biết bệnh viện này cả.
Vào trong, anh chào hỏi bác sĩ và giới thiệu cho cậu:
-" Đây là Đức Duy, một người bạn của anh hồi cấp 3, cậu ấy chính là bác sĩ giỏi nhất ở đây, em cứ yên tâm mà giải quyết vấn đề của mình đi nhé! Anh ra ngoài đợi em"
Anh nói rồi liền thì thầm vào tai Đức Duy điều gì đó mà khiến mặt cậu ấy đỏ cả lên. Cậu nhìn vào liền biết hai con người này có gì đó mờ ám rồi, cậu cũng chẳng hiểu Quang Anh đưa cậu vào đây để làm gì cả, cậu hiện tại chỉ muốn được ngủ mà thôi. Không, không phải cậu muốn ngủ, chỉ là....cậu muốn cảm giác chìm vào giấc ngủ để quên đi " người ấy" mà thôi.
Để nói làm sao Quang Anh lại quen biết với bác sĩ chỗ này á? Đơn giản thôi, vì họ là người yêu của nhau cơ mà. Hai người này đã là tri kỷ của nhau từ lúc nhỏ đến bây giờ, sau khi học xong cấp 3 thì Quang Anh đã tỏ tình Đức Duy , trông điệu bộ run rẩy khi tỏ tình của anh khiến cậu ấy bật cười và chấp nhận tình yêu của anh . Hai người đã dấu diếm tình yêu của mình suốt bao năm nay rồi và dần dần cả hai đã được gia đình hai bên chấp nhận. Họ chuẩn bị tiến tới hôn nhân hạnh phúc rồi! Chỉ còn cậu là đơn phương một người mãi chẳng quên được mà thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
/PhatSu/ Tháng Năm Thương Anh
Hayran KurguCậu là Hoàng Lê Bảo Minh Anh là Nguyễn Nhật Phát Nội dung truyện: Cậu có một tuổi thơ không mấy tốt đẹp , bố mẹ ly hôn , cậu phải sống với bà ngoại ngay từ nhỏ. Cậu rất hay bị bạn bè trêu chọc vì không có bố mẹ.Một ngày nọ cậu chuyển trường và bị...