TEASER

91 3 0
                                    

TRIGGER WARNING!!

THIS STORY CONTAINS SCENARIOS THAT MIGHT TRIGGER ANXIETY
AND TRAUMA ABOUT SEXUAL HARASSMENT!

READ AT YOUR OWN RISK!


***

Kung ano man ang nararamdaman ko ngayon, dahil ito sa naging plano ko.

This dumb act of submission did something to me. Hindi ko alam kung paano ko pipigilan ang aking sarili, all I know is that…I’m starting to fantasize him, my very own demon, Chase Nikolas King.

He was supposed to be the good guy turns bad and I’m supposed to escape from him, pero hanggang ngayon, hindi pa rin ako nakakatakas sa kanya, that’s why I surrendered.

I HATE THIS PLAN.

Sa tuwing pumipikit ako, nakikita ko siya. I’m dreaming of him, crawling on bed as I stare back at him with a scared look…at the same time, lust.

He’s ready to devour me. Mali ito. Hindi dapat ganito—pero…bakit gusto ko? I saw him crawling on my bed and then he forcefully grab both my feet as he spread my legs wide open. I feel so exposed in front of him, at dahil sa kawalanghiyaan ng isipan ko, I already strip myself  naked.

I.HATE.THIS.DAMN.PLAN.

“Ughh…” napaungol ako nang sumisid siya sa gitna ng hita ko.

OH HELL YES HOW I HATE THIS PLAN…BUT I WANT TO CONTINUE BEING SUBMISSIVE TO HIM.

“Ugh Chase! Faster!” I’m already screaming inside my head…hindi ko alam kung ilang minuto na ang lumipas.

I think I’m about to cum pero…

“OUCH!!” agad akong napabalikwas dahil sa sakit na naramdaman ko, shete may pumalo sa mukha ko! At dahil doon ay nagising ako sa katotohanan. Nananaginip na pala ako ng masama. Shete!

“B-bakit mo ako sinampal?” pagtataka kong tanong sa aking roommate.

Nagpamewang siya habang nakatitig sa akin, “Kanina ka pa kasi umuungol,” nanlaki ang mga mata ko at napakagat labi sabay kamot sa ulo. Nahiya tuloy ako sa kanya. Shete, akala ko pa naman sa isip ko lang ako umuungol.

Nahihiya akong tumingin sa kanya, “Hehe. Sorry na.”

Kung pwede lang akong lumubog dito sa kama ko.

Nakakainis naman kasi ang plano ko e! Hanggang sa panaginip ko nadedemonyo niya ako! Hay naku!

I REALLY HATE THIS PLAN!

But…



His Precious Property (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon