g

123 5 0
                                    

Sau khi em tỉnh dậy, em không thấy hắn em rồi em thở dài, thật nhục nhã hắn là người cướp đi thứ quý giá của người con gái rồi lại bỏ đi, em lê thân xác của mình xuống giường rồi vệ sinh cá nhân, rồi em đi tắm em ngâm mình trong bồn tấm suy nghĩ về những chuyện vừa sảy ra khi nãy em thay đồ đi xuống bếp mà kiếm đồ ăn em không để ý đến một người nhìn em miệng gặm bánh tay cầm ly sữa em giật mình nhìn Soobin rồi ú ớ nói vì miếng gặm bánh nên không nói thành lời Soobin khó hiểu nhìn em.

" Em nói gì vậy t/b " - Soobin

Anh nhìn cô bước ra ngồi rồi thấy em ngồi đối diện với mình. Em bỏ trước bánh ra vừa cắn một miếng rồi nói.

" Anh ta đâu? Yeonjun ấy " - Em

" À cậu ta hả, cậu ta chở mẹ và bà em đi mua đồ rồi, cậu ta nói em soạn đồ đi rồi cậu ta về rồi chở em về lại Seoul " - Soobin

" À tôi quên mất để tôi ăn xong cái đã chứ đói bụng quá rồi " - Em

" Ừm " - Soobin

Em ăn xong thì chạy lên lầu soạn đồ đi về, vì nghỉ ở công ty nên cô cũng phải làm tìm công việc mới chứ không cạp đất mà ăn mất thôi. Em đang soạn đồ, thì cửa mở ra làm em giật là hắn em nhìn một cái, rồi lại tiếp tục công việc của mình, hắn lại rồi ôm eo em hắn nói em cứ nghỉ ngơi đi, để hắn làm vì khi nãy em vận động nhiều rồi nói như thế em cũng hơi ngượng, mà để cho hắn làm sau khi thấy hắn làm xong, em ấp úng nói.

" Y-Ye Yeonjun à anh cho tôi làm việc lại ở công ty anh được k-không " - Em

" Được, nếu như em gọi tôi là jagiya, thì tôi sẽ cho em được làm việc tại công ty Choi thị " - Hắn

" Cho thì cho đại đi, còn bắt nói như vậy nữa " - Em

" Em không nói thì thôi, mất cơ hội duy nhất nhé " - Hắn

" J-ja jagiya " - Em

" Hahahaha được rồi nhưng mà em không cần làm việc với chức nhân viên nữa mà là thư ký riêng của tôi nhé " - Hắn

" Ơ ơ sao vậy còn Soobin thì sao? " - Em

" Vẫn làm như vậy thôi Soobin cậu ta giúp tôi quản lý công ty còn em thì giúp tôi những công việc lặt vặt " - Hắn

" À tôi hiểu rồi " - Em

" Không còn việc gì nữa thì về nhé " - Hắn

" Vâng " - Em

Hắn xoa đầu em, thì hai người bước xuống chào mẹ và ngoại t/b rồi tiếp tục cuộc hành trình quay về thành phố Seoul xinh đẹp kia. Cùng với người đồng hành là Soobin, Chiếc xe Ferrari và Lamborghini cùng nhau lượn trên con đường ai ai cũng nhìn vì họ quá ngầu, họ vượt qua những đèn đỏ nhưng csgt không dám huýt còi, khi nhìn thấy  Yeonjun vì anh ta là chủ tịch của một công ty lớn nhất nhì Seoul, gia thế không ai dám đụng đến cả tổng thống Hàn Quốc còn phải nể mặt, vì Bố của hắn là một ông trùm mafia khét tiếng, mẹ là luật sư nổi tiếng nhất sứ sở kim chi này. Em thì quá mệt, nên đã thiếp đi sau 1h băng qua hàng nghìn con đường cũng đã tới nơi, hắn tấp vào nhà hắn một dinh thự to lớn như lâu đài, phía sau là một vườn hoa, phía trước là hồ bơi và có một cái xích đu bao bọc toàn hoa. Người hầu mở cửa cho hắn và Soobin, toàn bộ người hầu và quản gia đồng thanh chào hắn, hắn bỏ mặc mà bế em trên tay bước vào dinh thự và hắn bước vào phòng của hắn đặt em xuống cho em ngủ, nhưng em mở mắt tỉnh dậy hắn nhìn em như nhìn công chúa rồi nói em ngủ ngon không, nếu tỉnh rồi thì chuẩn bị đồ thật đẹp nhé tối hôm nay công ty tổ chức chào đón bố và mẹ hắn trở về từ nước Pháp về, hắn xoa đầu em rồi hắn bước ra ngoài. Em bước xuống giường rồi lúc tung vali của mình và bất ngờ về căn phòng của hắn, còn rộng hơn cả nhà mình em thấy trên vali là một bộ đầm body bó sát người dài qua chân và cả guốc, túi sách đắt tiền và trang sức mà cô chưa bao giờ thấy, em vào phòng thay đồ sau khi xong em nhìn mình vào gương, không khác gì một tiểu thư tài phiệt, em bước ra ngoài rồi trang điểm, hoàn hảo em đẹp như thiên thần em đẹp theo kiểu trong sáng, ngây thơ pha thêm một chút xảo quyệt như cáo. Em bước xuống lầu, mọi người nhìn em một cách si mê sức hút của em không thể đùa giỡn được, hắn và Soobin khen em tấm tắc em cười ngại và rồi cả ba người họ đi đến công ty, thật tráng lệ nhìn như lầu đài em nói ba người họ cùng bước xuống mọi sự chú ý liền dồn vào họ, cả ba như hoàng tử và công chúa. Hắn và em đúng là một cặp trời sinh, họ sinh ra là dành cho nhau, đó là những gì em nghe từ những người kia, hắn bước tới chỗ bố và mẹ hắn, còn em thì lủi thủi một mình nhìn hắn và bộ mẹ hắn trò chuyện với nhau.

" Bố mẹ về mà sao không nói cho con ra đón ạ "
- Hắn

" Bố mẹ về là có công việc, hai ngày sao lại đi tiếp rồi mà con vẫn vậy nhỉ, Yeonjun vẫn đẹp trai như ngày nào " - Bố yj

" Đúng như vậy ông nhỉ hâhhaha " - Mẹ yj

" À mà này, con không dẫn người yêu ra mắt bố mẹ nhỉ, mà này Yeonjun con còn nhớ con bé Han Nabi không, con bé hôm này cũng về đấy lát con bé mới tới đây còn nhớ ra tiếp đón nhé, dù gì cũng là em họ con " - Mẹ yj

" À dạ nhưng m- " - Hắn

Hắn chưa kịp nói, thì một cô gái khác xuất hiện đó là Han Nabi, cô gái đã yêu thầm hắn từ nhỏ, Nabi khi còn nhỏ là thanh mai trúc mã ai cũng khen họ là hợp đôi, em quay qua thì thấy cô gái ấy thật xinh đẹp chắc là bạn gái của hắn, em nghĩ như vậy và đúng thật Nabi đi đến chào hỏi bố mẹ và hắn, còn khoác tay hắn em cũng hiểu rồi hắn chỉ chơi em qua đêm thôi, Soobin thấy em như vậy thì đi đến bảo em khoác tay mình và an ủi em, vì đó chỉ là em họ của hắn. Còn trong lòng Soobin chỉ muốn đấm vào mặt hắn, vì bỏ em một còn thân thiết với cô gái khác.

                                  ~End~

Yeonjun| Sóng Biển Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ