Anh lao tới đấm cho beomgyu, anh đấm phát nào là đớn phát đó, em lao vào can ngăn, tát cho anh một cái bàn tay năm ngón in hằn lên mặt anh, anh nhìn em với đôi mắt đượm buồn.
" Yahh, anh làm cái gì thế hả " - Em
Hét vào mặt anh.
" Thằng chó này là thằng nào, mà dám nắm tay em hả? " - Anh
" Anh hiểu lầm rồi đó chỉ là bạn của em thôi, beomgyu mới về nước nên em ra đón rồi đi chơi, ôn lại kỷ niệm xưa thôi mà, em xin lỗi vì đã không nói với anh " - Em
" Bạn cái chó gì mà thân thiết thế? Em định lừa thằng này à " - Anh
Anh đấm vào tường một cái, em thấy thế thì sót lắm, liền nắm chặt tay anh rồi xoa xoa cho bớt đau, beomgyu thì thấy cảnh tượng đó.
" Này này, tình cảm thì về nhà đi chứ mắc gì làm như vậy, với người độc thân hả " - Beomgyu
" Mày là thằng nào? " - Anh
" Tôi chỉ là bạn thân của t/b thôi chứ không phải như anh nghĩ, tôi cũng biết t/b có người yêu là anh rồi, mà anh đấm hơi đau đấy nhé "
- Beomgyu" Thật hả em? " - Anh
" Em đùa anh làm gì, xin lỗi vì đã tát anh hơi mạnh tay, mà này anh đừng dùng bạo lực với người khác em không thích " - Em
" Anh xin lỗi, sẽ không có chuyện này nữa đâu nhưng mà em tát anh " - Anh
Anh mếu máo ôm mặt nũng nịu với em, beomgyu ghét cái cảnh tình tứ này rồi liền nói với em cậu sẽ về nhà lần sau gặp lại, em gật đầu tạm biệt cậu. Rồi nhìn anh đang nhõng nhẽo với mình, anh nắm tay em lắc lư, em xoa đầu anh rồi hỏi.
" Sao hôm nay anh về sớm thế? " - Em
" À chuyện ở công ty anh xong hết rồi, mà ngày mai em phải đến công ty làm việc đấy, em không nhớ lần trước em xin anh sẽ làm ở công ty đấy sao? " - Anh
" Em biết rồi, giờ thì về nhà nhaa " - Em
" Ừm, đi thôi " - Anh
Anh kéo tay em đến xe rồi hai người cùng nhau về, về đến nhà cũng đã là 1h trưa, em hỏi anh thấy đói chưa em vào bếp làm cho anh ăn món gì đó.
Rột rột bụng anh kêu lên.
" À em biết anh đói rồi ngồi chờ em một tí, lát sẽ có món " - Em
" Vâng, bạn nhỏ cứ nấu đi anh chờ được " - Anh
Anh cười tươi rồi nhìn em chăm chú nấu, sau khoảng 20p em bê lên toàn món ngon nào là sườn chiên, canh kim chi, ramyeon, cơm đậu đen, trứng xào thịt. Nhìn rất bắt mắt, anh vui vẻ dùng bữa, thật sự mà nói tay nghề của em đỉnh cao món gì cũng nấu được, chỉ cần anh thích món gì, khó em cũng có thể làm vì anh.
Ăn xong em dọn chén đi rửa, còn anh thì khá mệt do chuyện khi nãy, nên đã lăn đùn ra ghế sofa ngủ, em thì mò tới nằm cùng anh, hai người nằm đối diện với nhau, em chiêm ngưỡng nhan sắc này của anh, tỉ lệ gương mặt mà nói tuyệt sắc, chỉ có 1-0-2 đôi môi hồng căng mọng của anh, sóng mũi cao kèm với đôi mắt cáo, đẹp khỏi phải bàn em không chịu được mà hôn nhẹ lên môi anh, em chọt lên má anh cặp má phúng phính trông dễ thương làm sao, bất ngờ anh nắm tay em mở đôi mắt cáo ra nhìn em nham hiểm, rồi sốc em nằm dưới thân mình, anh rút đầu vào hõm cổ em hít hà mùi thơm của em, mùi dâu thơm làm anh phải nghiện, em nhột mà cười, đẩy anh ra rồi chạy lên phòng, anh đuổi theo em như mèo vờn chuột.Em chạy lên phòng nhanh tay đóng cửa lại, nhưng anh vẫn nhanh hơn một bước, nắm tay của em lại rồi đẩy em xuống giường, anh đè lên người em hôn sâu, anh dùng lưỡi mở khoé miệng em ra chóp lấy lưỡi em, hai lưỡi quấn quýt lấy nhau, đến khi em đánh nhẹ lên ngực anh vì đã hết hơi thì anh mới chịu buông ra, anh nhìn em rồi cười đểu, xé toạc chiếc áo của em ra thành hai mảnh làm lộ ra một chiếc áo ngực màu đỏ hết sức tôn màu da của em, anh nhìn say mê rồi mò tay mở áo nhỏ của em ra lộ núi đôi phập phòng của em, anh hôn cắn nhẹ đầu ti làm em rên rĩ vì sướng, anh không thương tiếc mà cắn bên còn lại, em xấu hổ tránh ánh mắt của anh, anh thấy thế thì xoay gương mặt mĩ nhân của em nhìn anh, bốn mắt nhìn nhau, anh lại tia được chiếc quần bó của em từ từ cởi ra chiếc quần vải đỏ gợi cảm làm anh nhìn không chóp mắt rồi anh cởi chiếc quần che cái miệng bé xinh của em.
Khi cởi ra dịch thuỷ tràn ra như suối, anh rúc đầu vào hang động của em, anh liếm láp khắp nơi làm em rên rĩ suốt.
" A-ah..um....ư đừng mà nhột quá " - Em
Em nắm lấy tóc của anh mà cảm nhận cảm giác khoái lạc kia, anh rút đầu ra nhìn em với đôi mắt dâm dục, rồi anh bắt lấy tay em rút liếm mút, anh thả ra thì tay của em nước.
" Em làm hệt như vậy với thằng bé của anh nhé " - Anh
Nói rồi anh mở tia khoá quần lộ ra một cự vật to và đầy gân, anh kéo đầu của em dậy, đưa thứ đó trước mặt em rồi lặp lại câu nói khi nãy, em hiểu ý anh nhưng cái thứ gớm ghiếc đó to như thế thì làm sao mà để vào mồm được, lại còn tanh và nóng nữa em bịt miệng không cho anh nhét vào.
" Bây giờ em muốn tự làm hay anh làm? Anh làm là đau lắm đấy, nhưng anh không muốn làm em đau đâu " - Anh
Em vẫn cứ vậy không chịu mở mồm ra, đành thế vậy anh lấy tay mở mồm em ra rồi nhét vào, anh rên vì cơn sướng kia, rồi anh nhấn đầu em vào cự vật, làm nó tới cuống họng của em.
" Ư..ưm argh " - Em
Anh càng ngày càng nhấn mạnh hơn, anh rên rĩ vì sướng, sau một hồi thì anh bắn vào miệng em, em phun ra làm anh khó chịu nhìn em.
" Anh chưa kịp hỏi em nó có vị như nào, mà phun ra rồi lần sao không được phun nữa nhé? " - Anh
" Em muốn làm tư thế gì, doggy nhé? " - Anh
Hỏi chi anh cũng tự trả lời ngộ quá, anh lật ngược em lại chỉnh tư thế rồi nhét cự vật vào, nhấp nhô liên hồi, em cố gắng không rên nhưng không được tiếng rên cứ vang mãi trong phòng, 30p thì anh bắn vào trong em.
" A~hh ưm " - Em
" Em rên hay thật đó, anh muốn nghe nữa " - Anh
Anh ôm eo rồi hai người thở dốc, nằm cùng nhau rồi cười, em thì khá mệt nên đã thiếp đi trong lòng anh, anh nhìn em từ trên dưới, vòng nào cũng đầy đủ, chỗ nào cần to thì to, chỗ nào cần nhỏ thì nhỏ. Rồi hai người ôm nhau cứ thế mà ngủ.
" Tình yêu chẳng qua chính là anh hiểu được phần yếu đuối nhất trong lòng em, nhưng vẫn sẵn sàng bảo vệ nó. "
Inlove tiếp nè 💗
~End~P/s: Chiều nay tui đi thi ùi, không biết có thời gian viết truyện không nữa mọi người chúc tui thi tốt được không. Thôi pipi tui đi ôn bài tiếp đây . 🫶
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeonjun| Sóng Biển
Romance" Học cách yêu em làm sao mà khó thế, nhưng là em tôi sẽ cố gắng "