Hắn khi nhìn thấy em tay trong tay với Soobin lòng hắn như lửa đốt, còn em thì không quan tâm hắn nữa em cùng với Soobin nói chuyện với nhau rất vui, Soobin dẫn em ra nơi khác cho dễ nói chuyện hơn, bỏ mặc hắn với cô gái kia.,Em hỏi Soobin.
" Cô gái kia là bạn gái của anh ta sao ạ? " - Em
" Cũng không hẳn là bạn gái của Yeonjun, mà chỉ là anh em họ nhưng lúc nhỏ, hai người ấy rất thân thiết với nhau, Yeonjun và Nabi là thanh mai trúc mã, họ như hình với bóng nhưng khi lên 10t Nabi phải qua Úc để du học thì họ không còn thân như xưa " - Soobin
" À thì ra là như vậy ạ " - Em
" Em ghen sao t/b ahaha " - Soobin
" K-không em đâu có tư cách gì để mà ghen chứ? " - Em
"..." - Soobin
Hắn đứng như trời tròng, hắn nghe được như vậy thì trầm hẵn, hắn nắp sau bức tường nghe lén cuộc đối thoại của họ, hắn đấm vào tường liên tục đến chảy máu cả bàn tay, Nabi đi lại thì hiểu ra, cô không còn là gì của hắn nhưng cái gì của cô mãi mãi thuộc cô, trong đầu Nabi đã nghĩ ra một kế hoạch để đá em ra khỏi nơi này, để hắn chỉ yêu mình Nabi, Nabi giả vờ không biết gì mà chạy lại lo lắng cho hắn.
" Tay anh sao lại chảy máu nhiều như vậy, anh có làm sao không Yeonjun? " - Nabi
" À anh không sao chỉ là bị va chạm ở đâu thôi, em đừng quá lo lắng " - Hắn
" Anh bị như này mà không sao hả, mau đi vào đi em băng bó cho ạ " - Nabi
" Ừm " - Hắn
Hắn nhìn lại bàn tay của mình rồi lại nhìn em với đôi mắt câm phẫn, hắn như vậy còn em thì vui vẻ cùng người khác, hắn hận vì đã yêu em. Còn em thì đã thấy họ như vậy, Soobin buồn cho em vì đã tin tưởng hắn mà giờ hắn lại như vậy, em thì chỉ biết cười khổ. Cả bốn người họ đều có một kế hoạch riêng của nhau, Hắn thì muốn em yêu hắn yêu đến điên cuồng, em thì muốn rời khỏi hắn, Soobin thì yêu em, Nabi thì yêu hắn chỉ muốn hắn là của cô, cái cuộc tình gì thế này, em và Soobin đi vào thấy hắn và Nabi tình tứ cười đùa với nhau, em thấy thế thì lơ em có mắt mà như mù yêu trúng tên trêu đùa tình cảm người khác. Hắn thấy thế thì tức trào máu, bắt đầu bữa tiệc mọi người cùng nhau ngồi trên bàn tiệc, em ngồi kế Soobin còn hai người kia thì bị gia đình bắt ép ngồi chung, mỗi người một câu chuyện em chỉ biết nhâm nhi ly nước chanh nó chua, đúng là chanh nhưng không chua chát bằng cuộc tình trớ trêu của em. Khi đồ ăn lên lại có tôm em dị ứng với tôm, Soobin thì không biết mà mãi mê bốc vỏ tôm cho em, em không biết cách từ chối nên đã ăn một miếng và kết quả thì ai cũng biết em bị nổi những hột mụn nhọt khó chịu nên em xin phép ra về trước, hắn thì không quan tâm cứ tưởng em đi vệ sinh Soobin cùng chung suy nghĩ. Nhưng sau 15p không thấy em, tiếng chuông điện thoại của em reo Soobin nhấc máy đó là giọng một người phụ lạ nói.
" Đây là số của người thân đúng không ạ, cô ấy đang trong bệnh viện, phiền người nhà đến để cho cô ấy cấp cứu nếu không sẽ mất tính mạng! " - ???
" Cái gì cơ em ấy bị gì vậy, cô cho tôi biết địa chỉ bệnh viện đi!! " - Soobin hét lên.
" Đỉa chị XXX tại bệnh viện XXX " - ???
" Cái gì em ấy gì vậy mày ??? " - Hắn
" Mày quan tâm cần làm gì, lo cho cô gái của mày đi em ấy không cần mày " - Soobin
" Mày nói gì vậy em ấy là người của tao đấy, sao không quan tâm cho được " - Hắn
Nabi thấy hắn nói như vậy lòng ngực nhối như dao đâm, đáng ra Nabi là người tới trước nhưng em lại chiếm được trái tim hắn chứ không Nabi. Soobin không thèm cãi với hắn nữa liền phóng tới địa chỉ bệnh viện, khi hắn tới thì chạy tới, hỏi cô tiếp tân của bệnh viện, thì biết em ở phòng 1309 thì thấy em đang thở oxy, anh không nói thành tiếng em bị nổi những mụn nhọt, tay chân thì máu me anh hỏi cô y tá thì biết em bị tai nạn giao thông, được người dân đưa đến bệnh viện, hắn vừa kịp chạy tới thì nghe thấy như sét đánh ngang tai hắn quỳ gục xuống, bò lại giường bệnh của em hắn nắm tay em rồi cứ thế nước mắt rơi, cô y tá nói.
" Bây giờ tôi cần các anh đi theo tôi, để đăng ký cho cô ấy cấp cứu " - Y tá
Hai người họ đi theo y tá, đăng ký thủ tục xong em liền được đẩy vào phòng cấp cứu. Hai người hồi hợp chờ đợi, hắn rút điện thoại ra để điện cho mẹ em biết.
~End~
Mình sẽ đổi cách xưng hô nhé để mọi người dễ đọc hơn.
Yeonjun: yj
Soobin: sb
Nabi: nb
Kim t/b: vẫn là em nhé.
Pipi mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeonjun| Sóng Biển
Romance" Học cách yêu em làm sao mà khó thế, nhưng là em tôi sẽ cố gắng "