Lê Ngọc Nam cắm nhang vào trong bát hương đặt trên hai ngôi mộ. Anh lùi ra đằng sau, thành tâm chắp tay lầm bầm khấn: "Linh ơi, Út ơi, hai đứa sống khôn thác thiêng, phù hộ độ trì cho anh mày đừng nhìn thấy ma nữa. Anh sợ lắm..."
Còn chưa dứt lời, đã nghe đằng sau có tiếng thở dài khe khẽ: "Cậu tới đây mười lần như mười, đều cầu khấn linh ta linh tinh."
Mặc kệ đối phương châm chọc, Lê Ngọc Nam vẫn vững tâm niệm lại thêm ba lần nữa: "Không nhìn thấy ma, không nhìn thấy ma, không nhìn thấy ma."
Xong xuôi đâu đấy, anh mới quay ngoắt lại, hùng dũng cướp lấy cái giẻ lau trên tay người kia mà quát: "Do thằng nào mà ông đây mới nhìn thấy ma? Mẹ nhà anh chứ, hơn hai năm qua cứ sống nơm nớp sợ hãi, ăn không ngon ngủ không yên. Tôi chắc tổn thọ mất mẹ nó chục năm rồi."
Phạm Anh Khoa không thèm liếc anh đến một cái, miệng hắn nhếch lên giễu cợt: "Chứ không phải mới tăng cân à?"
"Anh cút luôn đi, lát tôi tự về một mình."
Dứt lời, Lê Ngọc Nam không thèm để ý tới gã đàn ông kia nữa, anh bắt đầu lau dọn khu mộ của em gái mình.
Đã hơn hai năm kể từ ngày Trương Mỹ Linh không còn trên thế gian, mọi chuyện cũng dần trở về quỹ đạo. Bố mẹ con bé đã nguôi ngoai phần nào, dù anh biết trong lòng họ vẫn tự trách nhiều lắm trước sự ra đi đột ngột của con gái. Bản thân anh cùng con bé trải qua bao chuyện hiểm nguy, những tưởng cứ bình yên mà kết thúc, cuối cùng kẻ ở lại, người thì mãi nằm dưới nấm mồ xanh. Anh nhìn tấm di ảnh của con bé, vẫn là nụ cười rạng rỡ ấy, nhưng đã chẳng bao giờ còn được nhìn thấy nữa rồi...
"Em gái cậu cười lên trông thực sự rất đẹp."
Lê Ngọc Nam khịt mũi, che đậy đi khóe mắt hoe đỏ vừa rơm rớm. Anh gật đầu: "Đúng vậy, nên chỉ có Út mới xứng với nó. Chứ loại đàn ông như anh làm gì có cửa."
"Cậu nói cứ như tôi tệ lắm ấy." Hắn đáp.
"Ngoài giàu ra, anh chẳng có gì cả."
"Có cậu."
Nghe đến đây, gương mặt Lê Ngọc Nam trở nên đỏ lựng. Anh xấu hổ trừng mắt: "Đừng hòng! Anh vẫn còn nghĩ tôi là vợ anh đấy à? Tôi sắp kết hôn, cưới vợ tới nơi."
Vì sĩ diện đàn ông, Lê Ngọc Nam đùng đùng quay người bước đi. Thế mà chưa được bao nhiêu giây đã lại nghe người kia bình thản lên tiếng: "Đi một mình là gặp ma đấy nhé."
Chỉ cần có thế, anh bèn lò dò trở lại bên cạnh Phạm Anh Khoa.
Đúng vậy, kể từ ngày đeo chiếc nhẫn quái quỷ của gã này, anh cũng bắt đầu trở nên giống hắn – có khả năng nhìn thấy mọi loại ma quỷ. Cũng vì thế mà suốt hai năm qua, anh cứ phải kè kè ở cạnh hắn bất kể mọi thời gian. Bởi cứ sểnh ra một cái, Lê Ngọc Nam lại... gặp ma.
Phạm Anh Khoa cười cười: "Sao? Không đi nữa à?"
"Đừng đắc ý. Khi nào tôi không nhìn thấy ma nữa, thì tôi cũng chả cần anh đâu."
"Thật thế à?"
"Ừ. Ai mà thèm ở cạnh hậu duệ của cái bộ tộc ác như nhà anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FULL] Vợ Quỷ
HorrorTên truyện: Vợ Quỷ Tác giả: Xích Ma ĐL Thể loại: GL, hiện đại kinh dị, hài hước Tình trạng: hoàn thành (34 chương + 5 ngoại truyện) Quyển 1 (chương 1 - chương 15) Quyển 2 (chương 16 - chương 34) Đừng sợ, cứ đọc rồi biết! Hành trình cưa đổ nữ sinh vi...