"Uuwi na ako, saan moko dadalhin?" Kinakabahan kong tanong. Malapit na akong makatakas kanina sa hospital ng maabutan ako nito at biglang pinasok sa kotseng kakarating lang.
Nakita ko si Wallace at Sanji sa harapan. Walang nagsasalita sa kanila hanggang makarating kami sa hindi familiar na hotel sa akin.
"Uuwi na ako please." Pagmamakaawa ko sa kanila. Hindi ko alam pero di ako nakakaramdam ng kaba dahil ba sa kampante ako na hindi nila ako papatayin dahil dala dala ko ang anak ng master nila, pero may posibilidad rin na wala silang pakialam sa bata.
"Come in." Nanlaki ang mata ko ng pagpasok namin sa isang kwarto ay maraming tao sa loob at halos lahat ay kaedad ko lang.
"F*ck si Kira ba yan?" Napatingin ako sa nagsalita at nakita si Connor na lumapit sa amin pero hinatak ako ni Sir at pinaupo malayo sa kanila.
"Stay here and don't you dare excape again." Sabi nito at iniwan ako.
Ilang minuto akong naghintay sa kanila, sinsubukan kong makinig pero masyado silang malayo. Gusto kong malamang kung ano ang pinag uusapan nila.
"Hi!" Nagulat ako ng biglang may tumabi sa akin. Napatawa ito ng makita ang reaction ko.
"You know it's weird na makita ka ritong buhay." Napakuyom ako ng kamao sa sinabi nito.
"Everyone's being crazy by thinking how you escaped death."
"Anyway let's not talk about it, you know what kahapon pinagpapa-planuhan pa lang namin kung paano ka patatahimikin. We even suggest na patayin ka na lang ulit but here we are. We got a new job and that is protecting you." Napakunot noo ako sa sinabi nito.
"P-protect?" Ngumiti ito at tumango.
"Sanji told me that I should explain everything to you, by the way Im Zanexa, Wallace little sister."
"Oh... kaya pala." Sabi ko kasi kanina ko pa nakikitang may hawig siya kay Wallace
"As I was said im going to explain everything. Yes we kill and dump the body in a different island. The murder was real but not the raped, hindi ko alam kung bakit pero ikaw lang ang ginalaw ni master." Napakuyom ako ng kamao sa sinabi nito, bumalik na naman ang pandidiri ko sa katawan noon dahil sa ginawa niya sa akin.
"You're talking like it's nothing big deal." Galit kong sabi.
"Dahil nakasanayan na namin. We're doing it for decades now and I know you already know that we are vampires." May ideya na ako pero iba pala kapag sinabi sayo ng harap harapan. Bigla akong nakaramdam ng takot pero di ko pinahalata. Nasa loob ako ng kwarto na punong puno ng bampira. Isang pagkakamali lang at mamatay ako.
"B-bakit nyu ginagawa ang bagay na yun?"
"Killing? Because we need cure." Sagot nito
"W-what?" Naguguluhang tanong ko.
"Matagal ng panahon ng magsimula ang sakit ng mga royalties at hanggang ngayon ay dala dala pa rin ni master iyon. Tanging dugo ng birhen ang nakakapagkalma sa kanya kapag inaatake siya ng sakit niya. Only na the royalties have it in our clan but not in Demons."
"D-demons!?" Nanlaki ang mata ko sa sinabi nito. Natawa ito sa reaction ko
"Demons ang tawag sa mga bampira na traidor at inalay ang kaluluwa sa mga demonyo, they also have that disease at yun ang dahilan kung bakit need mo ng protection."
"They are after your blood."
"What! pero di na ako birhen..."
"Alam nila iyon pero malaking balita na hanggang ngayon ay di pa rin inaatake si master ng sakit niya dahil sa dugo mo kaya susubukan ka pa rin nila."
BINABASA MO ANG
My Vampire Professor was my rapist
VampireTakira need to be a parent in her young age for her sister and brother. There was a tremendous case in ther city about kidnapping ang murder, And the victim is only woman about her age. Takira was force to work in a bar because she's desperately wan...