Thank God I was able to calm myself and didn't lost my consciousness but I know that Im not okay. Napapikit ako ng mariin at huminga ng malalim.
"Hey, Are you okay? You look pale and sick." Nag-alalang sabi ni Verxia.
"You look okay awhile ago.... What happen? Bigla ka bang nahilo? or what?" Napailing ako at pinunasan ang noo ko na puno na ng pawis.
"Shet girl ang husky ng boses nya. Alam mo ba yung feeling na kakagising nyu lang tapos mago-good morning sya sayo." Rinig kong sabi ng sa likod namin at sabay pa silang kinilig.
'Kapag yan ang kasama mo di kana magigising'
"Girl ikaw na." Nagulat ako at biglang napatayo pero agad ring napaupo dahil walang lakas ang mga paa ko.
"Shocks okay ka lang ba?" Sabi nito at napahawak sa braso ko, mukhang alalayan pa ata ako.
Lahat napatingin sa akin kaya napayuko ako sa hiya at agad na pumunta sa gitna kahit na nanginginig ang mga paa ko.
"Hi... I-Im Takira Mendez." Nauutal kong pakilala
Gosh nakakahiya....
"Are you sick Ms. Mendez?" Napapitlag ako sa gulat ng magsalita sya.
"No Sir." Sagot ko ng hindi tumitingin sa kanya, bakit parang ang lapit niya. Before ako tumayo sa gitna sinigurado kong malayo ako sa kanya.
"How about your age? Recreation? Talent? Dreams?" Tanong ng mga nasa unahan.
"It's okay you can take your seat now Ms. Mendes." Dali dali akong bumalik sa upuan para ikalam sarili ko.
"Unfair naman." Rinig kong bulong ng iba.
"Ganda talaga ng boses ni Sir gusto ko rin matanong ng 'Are you okay kiana?" Kinikilig nitong sabi.Pagkatapos magpakilala ng lahat ay sya naman ang nagpakilala. How can a person act freely like they didn't murder someone.
"What if you tell us how to kill a person." Bulong ko.
"Ms. Mendez Are you listening? You want to say something?" Napaayos ako ng upo at agad na umiling, di ko naiwasang napatingin sa mga mata nito.
Napakuyom ako ng kamay dahil parang hinihila ako nito at di ko maalis ang mga tingin.
"Attention seeker." Thanks for that at nawala ang pagkatitig ko sa kanya.
Nilingon ko ang nagsalita nun at iirap na sana ng napatigil ito at napanganga.
Pagkatapos nitong magpakilala ay nagdiscuss ito sa about sa mga subjects namin at ng mga schedules namin.
Pagdating ng lunch time ay hinila ako ni Verxia kaya sumunod na lang ako since wala naman akong kilala sa loob ng room.
"Ang saya kapag first day pa lang no? kasi wala masyadong ginagawa, chill chill lang." Sabi nito habang kumakain.
"Bawi naman kapag katapusan ng semester, stress sa dami ng pinapagawa."
"Ano ka ba wag mo na munang isipin ang mga ganyan, malayo pa yun at saka 3rd day pa daw magpapalit palit ng teachers." Napatango tango lang ako habang nagsasalita ito
"Alam mo girl kung lalaki lang ako niligawan na kita baka nga pakasalan agad kita." Napangiwi ako sa sinabi niya.
"Bakit naiba agad yung topic?" Tanong ko.
"Sorry girl ang ganda mo kasi, alam mo yung nakakainis na ganda? yung di kaya pantayan kaya ka napag uusapan ng kaklase natin eh." Napakunot noo ako sa sinabi nito.
"Napag uusapan?" Tanong ko.
"Oo nga girl di mo ba pansin? At isa pa ilang beses ka natawag ni Sir which is super nakakainggit, grabe ka!" Sabi nito at hinampas ang balikat ko.
BINABASA MO ANG
My Vampire Professor was my rapist
VampireTakira need to be a parent in her young age for her sister and brother. There was a tremendous case in ther city about kidnapping ang murder, And the victim is only woman about her age. Takira was force to work in a bar because she's desperately wan...