Chapter 9

41 0 0
                                    

Tanghali na ako nagising kaya nagpanic ako ng todo dahil di ako nakapasok. Wala na si Leny sa bahay pagkalabas ko, nakita kong pinapakain ni Wallace ang nga kapatid ko sa sala.

"Goodmorning po!" Masiglang bati ni Akiea sa akin.

"Wag ka raw muna pumasok at magpahinga ka sabi ni Zeke." Sabi ni Wallace at hinandaan ako ng pagkain sa mesa.

"Goodmorning baby." Bati ko kay Akiea at hinalikan ito sa noo, ginulo ko naman ang buhok ni Aki bago umupo.

"Ikaw ba yung naghatid sa tatlo kong kaklase kagabi?" Tanong ko.

"Yeah, kaklase mo yun? Akala ko nagta-trabaho sa bar eh, saan ba napulot ni master yun."Sabi nito

"You just mention na kaklase po ni ate, it means student siya ni kuya Zeke." Bored na sabi ni Aki.

"Oo nga no shit ang bobo ko."

"Buti alam mo po hihi..."Nanlaki ang mata ko sa sagot ni Akiea, mukhang nagulat rin si Wallace at di nakasagot

"Baby that's bad." Napanguso ito at humingin ng tawad kay Wallace.

Gusto ko mang pumasok sa paaralan pero may lakad si Wallace kaya walang maiiwan sa kapatid ko, akala ko ba night yung shift ni Leny bakit naman wala pa siya hanggang ngayon.

8 na ng gabi ng makauwi si Wallace, napakain at napatulog ko na mga kapatid ko at si Leny hanggang ngayon ay di pa nakakauwi, naku...! Makukutusan ko talaga ang babaeng yun.

Hindi na rin ako mapakali dahil hindi rin umuuwi si Zeke, hindi na naman ba siya ulit uuwi, nag away ba sila ni Kiana dahil kagabi?

"Hey." Napalingon ako kay Wallace, umupo ito sa harapan ko at inabot ang gatas ko.

"Uuwi si master, dapat natutulog kana ngayon." Napaiwas ako ng tingin.

"Si leny ang hinihintay ko." Pagsisinungaling ko, tumawa ito at alam kong di siya naniniwala sa sinabi ko.

"Alam mo bang kapag iniisip mo na may ibang babae si master, manghihina ang katawan mo at mararamdaman yun ng baby sa loob, dobleng sakit ang mararamdaman niya at magre-reflect yun sa katawan mo kaya delikado yang ginagawa mo ngayon."

"Sinasabi mo bang nasasaktan ako kapag may ibang babae si Zeke? Para mo na ring sinasabi na nagseselos ako." Hindi ito nagsalita at tumingin lang sa akin.

"Baka nakakalimutan mo nandito lang kayo para sa kaligtasan ng bata, wala kayong pakialam sa akin, wala akong nararamdaman na kakaiba, okay ako at ang baby ko."

"Really? Kaya pala palagi kang nanghihina kasi nandun si master palagi sa girlfriend niya." Parang biglang may libo libong karayom na tumusok sa puso ko ng marinig mismo kay Wallace na may relasyon nga si Kiana at Zeke.

"Nasasaktan ka diba? Kaya kailangan mong ibaling sa ibang bagay ang isip mo ngayon pero wag kang mag alala di totoo yung sinabi ko." Napakuyom ako ng kamao at pinigilan wag mapaiyak.

"Alam kong sensitive ang emotion mo ngayon pero Kira you should trust Zeke, hindi ka niya lolokohin at sasaktan."

"W-wala kaming relasyon, he can get a girlfriends if he wants." Nasasakatang sabi ko.

"Sige dagdagan mo pa ang sakit na nararamdaman mo."

"Alam mo bang ikaw ang kauna unahang babae na ginalaw ni master, hindi namin intensyon na pumatay ng tao, kailangan lang namin ng sariwang dugo mula sa mga birhen pero nawawala sa isip si master kapag inaatake na siya ng sakit niya."

"Sinubukan siya naming pigilan ng isang beses pero masyadong siyang malakas, hindi siya kumakalma hangga't di nauubos ang dugo ng babae kaya ito namamatay, wala siyang ginagalaw."

My Vampire Professor was my rapistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon