He f*cking murdered me tapos sasabihin niya mag-ex kami? Mukha bang may something sa amin!?
Inis na binuksan ko ang pinto ng bahay at padabog na umupo. "Oh anyare sayo? Bakit parang gigil at inis ka diyan?" Tanong ni Leny habang nagm-make up, nag iba ito ng pwesto at humarap sa akin.
"Magtatanong pa lang ako kung kamusta araw mo eh pero ganyan na agad bungad mo kakapasok mo lang ng bahay." Sabi nito.
"Itigil mo muna yan dahil siguradong magugulat ka sa sasabihin ko." Napatigil nga ito at tumingin sa akin.
"He's my professor." Napakurap kurap ito at mukhang di nagets ang sinabi ko.
"Anong meron sa professor mo?" Tanong nito.
"Please don't freak out but my professor is the rapist."Mahinang sabi ko na ikinasinghap nito. Nagulat ako ng bigla itong tumayo at nagsuot ng jacket.
"Iwan ko muna sayo tong cellphone ko, kapag tumawag si boss sabihin mo masakit p*ke ko kaya di muna ako papasok." Napangiwi ako sa bastos ng bibig nito.
"Teka saan ka pupunta?" Naguguluhan kong tanong at pinigilan itong lumabas.
"Pupuntahan ang matandang panot na yun, siguradong di pa nakakaalis ng campus yun dahil uugod ugod na sya!" Galit nitong sigaw at binawi ang kamay at saka nagmartsa palabas.
"Leny sandali!" Sigaw ko at hinabol ito sa labas.
"Leny teka awat muna okay? Kalma lang muna tayo wag tayong padalos dalos, kilala mo naman siguro kung sino ang susugurin mo diba? Una sa lahat kapag pumunta ka ng school at nandun pa siya? Anong gagawin mo—"
"Sasaksakin ang malaki niyang tiyan at puputulin ko ang t*ti niya!" Napapikit ako sa lakas ng boses ni Leny lalo na't nasa harap ko pa siya. Pinagtitinginan na kami ng kapitbahay dahil sa lakas ng boses niya.
"Please Leny kumalma ka muna, pag isipan mo nga yang gagawin mo wag ka namang padalos dalos." Kinakabahan kong sabi.
Nagpasalamat ako ng bumalik ito sa loob, sinundan ko ito at umupo sa harapan niya. Tahimik lang ito kaya di na muna ako nagsalita, alam kong pinapakalma niya sarili niya kaya hinayaan ko na muna ito.
"Anong plano mo ngayon?" Mahinahon nitong sabi.
"Lumipat ka ng school tulungan kita kahit ano pa yan, teka okay ka lang ba ngayon? Nakilala ka ba niya? Kinausap ka ba? Anong ginawa niya sayo?" Sunod sunod na tanong nito at tanging pag iling lang ang sagot ko."Wala akong plano na lumipat ng school Leny, mahirap ng mag enroll ngayon lalo na't nag umpisa na yung klase at isa pa yun na yung pinakalapit dito." Sabi ko.
"Wag kang mag alala ako magbibigay budget para sa pamasahe mo at magagawan natin yan ng paraan ang paglipat mo ng school yung iba nga nag eenroll na kahit 2 weeks na nagstart yung klase." Napailing ako
"Leny salamat sa concern mo pero may pamilya kang sinusuportahan, marami kang kapatid na pinapaaral kaya wag na, kaya ko to Leny kilala moko." Napatitig ito sa akin at napabuntong hininga.
"Malakas ka lang sa labas Kira pero alam kong di mo kaya diyan sa loob mo. Alam kong natigil na ang pag iyak mo tuwing gabi pero babalik at babalik ang masamang memorya na iyon kapag nakikita mo siya araw araw."
"Hindi Leny alam kong kaya ko siyang harapin araw araw at isa pa mukhang di niya ako nakilala."
"Aba possible yan sa dami dami ba namang babae na pinatay na nila alam kong di nila namumukhaan ang nga biktima nila pero kahit sa gandang meron ka alam mong pag-iinteresan ka pa rin ng matandang panot na iyon." Natawa ako dahil gigil na gigil ang mukha nito.
"I think iiba ang pagtingin mo sa kanya kapag nakita mo na siya baka nga magustuhan mo pa siya."
"Ha! Impossible yan sa laki ng galit ko sa kanila dahil sa ginawa nila sayo kapag nagkaroon ako ng pagkakataon puputulin ko talaga ang t*ti niya!" Napangiwi ako sa sinabi nito.
BINABASA MO ANG
My Vampire Professor was my rapist
VampirosTakira need to be a parent in her young age for her sister and brother. There was a tremendous case in ther city about kidnapping ang murder, And the victim is only woman about her age. Takira was force to work in a bar because she's desperately wan...