CHƯƠNG 10: TỰ LÀM TỰ CHỊU
"Gọi Thiệu Khang, nhanh lên!" Tôn Kỳ tức giận ném đồ đạc trong phòng nghỉ.
Trợ lý hoảng sợ đi theo phía sau: "Tôi gọi rồi, Thiệu tổng đang họp không mang theo điện thoại."
"Vậy gọi thư kí của anh ấy, nói anh ta tôi bị người ta hại chết rồi đây này!"
"Làm vậy không ổn lắm! Nghe nói cuộc họp này rất quan trọng, có hợp đồng trị giá hơn tỷ đó..."
"Tôi mặc kệ! Gọi ngay cho tôi! Gọi anh ấy đến ngay lập tức. Nếu anh ta không đến vậy để anh ta nhặt xác tôi luôn đi!" Đôi mắt Tôn Kỳ đỏ như máu.
Trợ lý sợ hãi lùi về phía sau vài bước, lúc này cửa mở ra, Nghiêm Hạo mặt lạnh bước vào. Người trợ lý chỉ là một cô gái tầm hai mươi, Tôn Kỳ nổi điên như vậy làm cô cũng không dám nhìn thẳng. Thấy Nghiêm Hạo tới, cô như tìm được phúc tinh cứu mạng: "Anh Nghiêm, anh xem."
"Này—"
Nghiêm Hạo rất bình tĩnh: "Cô ra ngoài tìm một bộ sạch sẽ cho Kỳ Kỳ."
Cô gái nhỏ nhận được lời chỉ thị liền vội vã chạy ra ngoài.
Tôn Kỳ vẫn còn rất tức giận: "Ai bảo anh cho cô ta đi? Vậy anh đi gọi Thiệu Khang cho tôi, kêu anh ta lập tức đến đây, tôi muốn giết hai bọn họ!"
Nghiêm Hạo nói: "Cậu nói với Thiệu Khang thế nào, nói cậu câu dẫn người khác không thành ngược lại còn bị sỉ nhục à?"
"Anh—" Tôn Kỳ không thể tin được Nghiêm Hạo có thể nói ra như vậy, muốn nói gì đó nhưng không thể phản bác được.
Nghiêm Hạo nhìn Tôn Kỳ nói: "Tôi nói không đúng sao?"
Tôn Kỳ tức giận nhưng cười nói: "Đúng thế, tôi tự rước lấy nhục. Tôi chỉ muốn Thiệu Khang đứng ra bảo vệ tôi, thế thì sao nào?"
Nghiêm Hạo nói: "Mặc kệ cậu thế nào tôi cũng là người chịu trách nhiệm, cậu muốn làm gì đương nhiên tôi không quản được nhưng bây giờ tôi sẽ nói rõ cho cậu biết, cậu nghe xong có thể đưa ra quyết định sau."
"Thứ nhất, hiện tại hạng mục dự án của Thiệu tổng đang trong giai đoạn quan trọng, nếu bây giờ cậu gọi anh ta đến đây, với tính khí anh ta có thể sẽ đến, thậm chí còn bỏ dự án cả tỷ lại. Nhưng cậu có nghĩ tới không, anh ta bây giờ không trách cậu nhưng một ngày nào đó sẽ nghĩ đến chuyện này.
Bởi vì anh ta vứt bỏ một dự án lớn như vậy chỉ vì cậu vô lí gây rối, hậu quả sau đó có thể càng lớn hơn. Anh ta thật sự một chút cũng không để bụng sao?"
"Thứ hai, đoàn phim <Thiên Ma> đã trải qua nhiều thăng trầm cuối cùng cũng đến lúc bắt đầu bấm máy. Nếu bây giờ cậu nháo lên nhất định sẽ làm hỏng lễ bấm máy này. Cậu biết đấy, nếu làm vậy thật thì sự nghiệp diễn viên của cậu cũng bị hủy hoại ngay. Cậu không phát hiện ra gần đây cậu không nhận được cuộc gọi nào sao?
Cũng không có thông báo kịch bản? Hiện tại không có ai dám tìm cậu đóng phim, tên tuổi lớn như cậu quả thực chính là không coi ai ra gì, vô pháp vô thiên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Ongoing] Mang thai con của anh trai tra công
General FictionMang thai con của anh trai tra công Hán việt: Hoài thượng tra công ca ca đích hài tử Tác giả: Tuyệt vọng đích la bặc (Củ cải tuyệt vọng) Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, sinh tử, hào môn thế gia, cẩu huyết, ngược luyến, cường c...