CHƯƠNG 9

13 2 2
                                    

CHƯƠNG 9: SỈ NHỤC

Giang Dịch không nghĩ tới sự tình sẽ phát triển đến nước này, toàn bộ kế hoạch đều bị đảo lộn. Vốn tưởng trả thù một con sói ai ngờ lại dẫn về một con hổ. Kết quả này có chút phiền toái, nghĩ đến thôi đã thấy đau đầu, không nghĩ tới nữa, chuyện đã đến mức này còn có thể tệ đến mức nào nữa chứ.

Nghĩ một hồi Giang Dịch không để tâm đến nó nữa, nhân sinh vốn dĩ khó lường con người làm sao có thể khống chế? Cậu cả ngày uống một bát cháo cuối cùng cũng đói đến mức bò ra khỏi giường. Bước đến phòng khách nhìn thấy trước mắt sạch sẽ gọn gàng đến mức cậu khó có thể nhận ra đây chính là ngôi nhà mình đã ở mấy ngày nay.

Chắc chắn không phải ma làm, buồn bực nghĩ người như anh ta còn có thể làm việc nhà? Giang Dịch không nhìn nữa, cậu đói đến không đi nổi nữa rồi, đi vào phòng bếp xem có tìm được gì ăn không.

Bước vào phòng bếp cũng làm cậu chấn động một hồi, trong đó bày đủ các loại rau củ, có táo và nho đã rửa sạch, bên cạnh còn có dâu tây và cà chua bi. Mở tủ lạnh ra bên trong có thức ăn để sẵn, Giang Dịch lấy một đống sủi cao, bật bếp rồi cho nước vào nồi hấp.

Trong thời gian Giang Dịch ở với Uông Thần phòng bếp trên cơ bản rất sạch sẽ, hai người suốt ngày xuống quán ở dưới lầu ăn, giờ trong nhà bếp lại đầy ắp đồ ăn như thế này Giang Dịch cảm nhận rõ ràng cậu và Uông Thần thật sự xa nhau rồi.

Cũng may những ngày tiếp theo Thiệu Thanh cũng không xuất hiện, Giang Dịch cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. Cậu dồn hết tâm tư vào việc sửa kịch bản, đây là tiểu thuyết cậu viết nên cố gắng sửa rất nhanh.

Nháy mắt một tuần trôi qua, kịch bản của Giang Dịch được duyệt, lễ khai máy của đoàn phim <Thiên Ma> sắp diễn ra. Để quảng bá và mở rộng danh tiếng cho <Thiên Ma> đoàn phim đã tổ chức buổi lễ vô cùng hoành tráng, tổ chức một buổi họp báo lớn và mời tất cả diễn viên nổi tiếng trong đoàn, trở thành một sự kiện lớn trong làng giải trí.

Với tư cách là tác giả, theo hợp đồng Giang Dịch có trách nhiệm đi quảng bá với đoàn phim vì vậy cậu cũng đến buổi họp báo.

Giang Dịch lái xe của Uông Thần, xe Uông Thần là một chiếc Audi, không phải kiểu siêu xe bắt mắt nhưng cũng không kém sang trọng, vừa khiêm tốn vừa trang nhã rất phù hợp với tính cách của Giang Dịch.

Buổi họp báo được tổ chức trong một khách sạn năm sao, xung quanh vây kín fan hâm mộ, mỗi lần có siêu xe chạy qua là vang lên những tiếng hò reo.

Khi Giang Dịch đi tới xung quanh nhất thời có chút yên tĩnh, người đàn ông mặc áo sơ mi xanh da trời, bộ vest da màu trắng, dáng người mảnh khảnh cao lớn giống như một tia sáng chói lóa từ từ tiến vào.

Bốn phía bắt đầu bàn tán sôi nổi. Người này là ai? Anh ta là người nổi tiếng hả? Chưa thấy bao giờ! Anh ấy vừa đẹp trai khí chất lại tốt, trông như một thiếu gia hào môn, công tử quý tộc vậy.

Hôm nay rất nhiều fan hâm mộ của Giang Dịch cũng tới nhưng Giang Dịch chưa từng đăng ảnh nên các fan căn bản đều không biết cậu, họ chỉ coi Giang Dịch là diễn viên mới nổi.

[ĐM-Ongoing] Mang thai con của anh trai tra côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ