CHƯƠNG 18

8 1 0
                                    

CHƯƠNG 18: SAI MỘT LY ĐI MỘT DẶM

Hai năm trước, Tôn Nham Thu cảm thấy mình đến thế giới này chính là để tận hưởng cuộc sống, cô có gia thế hiển hách, ngoại hình xinh đẹp yêu diễm. Tôn Nham Thu ăn những món ngon nhất thế giới, ở trong căn nhà rộng lớn nguy nga nhất và tất nhiên còn có đàn ông vây quanh.

Tôn Nham Thu cũng không phủ nhận mình là một người phụ nữ mạnh mẽ và cũng thoải mái thừa nhận chính mình là người sống không thể thiếu đàn ông. Từ năm 17 tuổi, lần đầu tiên Tôn Nham Thu phát sinh quan hệ cùng đàn ông, cô đã yêu điên cuồng loại trò chơi kích thích này.

Mọi người trong giới đều biết về vị đại tiểu thư phong hoa này, thậm chí hơn nửa số đàn ông trong đó cũng đã từng ngủ với cô. Chỉ cần chơi bất kì trò chơi biến thái kích thích nào, vị đại tiểu thư ấy chắc chắn sẽ hưởng ứng.

Chuyện này vốn dĩ cùng không có gì, một nhóm con cái quan chức cấp cao tụ tập lại với nhau không chỉ để ăn uống vui chơi, nhưng Tôn Nham Thu năm 21 tuổi đã xảy ra một việc khiến danh tiếng xấu của cô nổi lên chỉ trong một đêm.

Hôm ấy Tôn Nham Thu đang đánh bài với mấy người cao tay, lúc đầu bọn họ cá cược ai thua sẽ cởi một mảnh quần áo, vị Tôn tiểu thư này là người ghê gớm nhất, đến cuối vẫn chưa bị cởi một lần. Lại chơi thêm ván khác, Tôn Nham Thu bị thua, mọi người ai nấy đều cao hứng, không chịu tha cho cô. Tôn Nham Thu vốn dĩ là người không sợ trời không sợ đất, cộng thêm đã uống một ít rượu, có men say trong người liền chỉ vào nhóm người nói: "Các người nói đi! Bất kể là hình phạt gì, bà đây đều nhận hết."

Một người đàn ông say rượu hô lên: "Tôi muốn cô làm g** trong một tháng!" Mọi người bên cạnh cũng phụ họa: "Đúng thế, chúng tôi muốn thấy đại tiểu thư cao quý làm g** sẽ ra bộ dạng gì."

Có người nói, càng nhìn một phụ nữ cao quý lãnh diễm, sâu trong nội tâm đều muốn có người cường bạo, thậm chí chính bản thân cũng muốn làm kỹ nữ.

Tôn Nham Thu trò gì cũng đều chơi qua, loại trò chơi như thế này là một kích thích mới mẻ, trong cơn say liền cứ vậy đồng ý.

Tôn Nham Thu vẫn còn chút lí trí mà không đi đến các hộp đêm lớn vì có quá nhiều người quen ở đó, nên cô chọn một nơi khá nhỏ, thấp kém.

Những người đến đây tiêu tiền đều là những người rất bình thường, công nhân, tiểu thương và thậm chí còn có một số nông dân gặp may. Bọn họ tuyển người chỉ cần là nữ là được, mà Tôn Nham Thu như vậy, đối với bọn họ chính là tuyệt sắc. Trong chốc lát nơi này trở nên náo nhiệt như thành phố.

Tôn Nham Thu cũng được nếm trải một loại khoái cảm rất khác khi ở đây, đàn ông nơi đây xấu xí nhưng mạnh mẽ, làm cho cô có cảm giác như dã thú cùng công chúa, đây là cảm giác mà Tôn Nham Thu không thể có được khi trải qua với những chàng trai trắng trẻo thư sinh kia.

Nơi nhỏ này không ai biết Tôn Nham Thu nhưng lại có một khuyết điểm chí mạng: Không có ai chống lưng nên những nơi như thế này lại chính là địa điểm đầu tiên bị tập kích nặng nề.

Lần tập kích đó rất được quan tâm chú ý, bọn họ còn đem theo cả phóng viên đến quay chụp. Khi họ đẩy cửa phòng của Tôn Nham Thu ra, bên trong là cảnh tượng hai người đàn ông và một phụ nữ đang chiến đấu rất khí thế, Tôn Nham Thu cả người bị kẹp ở giữa, gợi cảm xinh đẹp, hai bên là hai người đàn ông vừa đen vừa xấu, cảnh tượng này đánh mạnh vào thị giác người xem. Đến cảnh sát cũng bị đứng hình mất vài giây.

[ĐM-Ongoing] Mang thai con của anh trai tra côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ