CHƯƠNG 12

14 2 1
                                    

CHƯƠNG 12: CHẠM LÀ NỔ

Lễ khai máy <Thiên Ma> làm Giang Dịch trở nên nổi tiếng, bức ảnh tươi cười của cậu được chụp từ góc đẹp nhất và nổi bật lạ thường trong số những bức ảnh của các minh tinh nổi tiếng. Đương nhiên cũng là vì việc Giang Dịch quyên góp từ thiện, dù sao một nhà văn lại quyên góp nhiều tiền như vậy cũng thật kì lạ. Fan hâm mộ Giang Dịch yên ắng suốt một thời gian đã tụ về từ khắp nơi cùng nhau ăn mừng. Giới truyền thông cảm thấy hẳn sẽ có giá trị nên cũng muốn làm một tin tức đặc biệt về Giang Dịch, sau khi cẩn thận tra ra mới biết tin tức về người này ít đến đáng thương, thậm chí còn có cảm giác như Giang Dịch cách ly với thế gian này vậy. Tìm đến Giang Dịch nhiều lần nhưng cũng bị cậu từ chối một cách tàn nhẫn.

Tôn Kỳ ngậm bồ hòn làm ngọt nhưng lại không muốn bỏ cuộc, dường như tìm thấy giá trị của mình và muốn thay đổi kịch bản. Giang Dịch là biên kịch, trong khoảng thời gian này cứ ba ngày một lần cậu sẽ chạy đến đoàn phim, Tôn Kỳ trưng ra vẻ mặt ngây thơ nói với cậu: "Tôi thấy lời thoại này không ổn lắm. Anh thấy sao?"

Giang Dịch nói: "Cậu thấy cắt ở đâu ổn thì cứ cắt chỗ đó đi."

Tôn Kỳ nói: "Sao có thể như vậy được? Tôi không biết mấy thứ này đâu. Anh là nhà văn, là người học vấn tốt nên anh quyết định đi."

Giang Dịch cau mày nói: "Tôi thấy đoạn này cắt được đấy."

Tôn Kỳ kinh ngạc hét lên: "Sao lại cắt đoạn này chứ? Anh không thấy kỳ cục à?"

Giang Dịch cũng thay đổi sắc mặt: "Vấn đề ở đây không phải là kỳ hay không mà là có nên làm hay không?"

Tôn Kỳ cười nói: "Tôi nghĩ là không nên."

Giang Dịch nói: "Vậy cậu tùy ý cắt đi."

Những chủ đề như vậy mỗi ngày lặp đi lặp lại không biết bao nhiêu lần, có đôi khi Giang Dịch đơn giản là không đi đâu mà chỉ ngồi bên cạnh, nhưng những lúc Tôn Kỳ không có việc, Giang Dịch xem người khác diễn cũng cảm thấy có chút thú vị.

Tổng đạo diễn họ Vương, mọi người đều gọi ông là Vương đạo. Vương đạo biết Tôn Kỳ xuất thân từ thần tượng, lần đầu tiên đóng phim bom tấn như vậy nên không để Tôn Kỳ diễn ngay mà cho cậu ta ở bên cạnh học tập trước. Nhưng không ngờ trong thời gian ông để Tôn Kỳ học tập kĩ năng diễn của người khác thì cậu ta lại chạy đi khắp nơi chỉnh người. Vương đạo không thể ngồi yên được nữa, ông nói thẳng: "Chúng ta bắt đầu quay cảnh nam chính đi!"

Tôn Kỳ ban đầu rất phấn khích, sau khi chuyên gia trang điểm hóa trang cho Tôn Kỳ, Tôn Kỳ hét lên: "Chị trang điểm kiểu gì mà tôi trông già và xấu hơn vậy hả? Chị có biết trang điểm không thế?"

Nữ nhân viên trang điểm vội vàng nói: "Nam chính diện mạo là hơn ba mươi rồi, cậu vốn dĩ trẻ tuổi hơn nên đương nhiên tôi phải hóa trang cho cậu trông già hơn chứ. Người này nhiều năm phiêu bạt đó đây chắc chắn trông có chút phong trần, không thể như đóa hoa tươi tắn dưỡng trong nhà kính được."

Tôn Kỳ mắng: "Chị thì biết cái gì? Khán giả thích xem người đẹp, chị đem tôi hóa trang xấu như vậy chẳng phải là phá hủy hình tượng của tôi sao? Làm lại đi!"

[ĐM-Ongoing] Mang thai con của anh trai tra côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ