CHƯƠNG 2: BÀN ĐẠP
Thiệu Khang nhướn mày: "Chuyện này liên quan gì đến vợ anh?"
Tôn Kỳ biết đây là dấu hiệu cho thấy hắn không vui, liền ôm hắn nói: "Anh thật sự không biết hay giả vờ không biết vậy, bộ <Thiên Ma> là tiểu thuyết của anh ta".
Thiệu Khang kinh ngạc: "Sao không ai nói cho anh biết?"
Tôn Kỳ áp khuôn mặt thon dài áp sát vào tai, vốn là vùng nhạy cảm của hắn, nhẹ nhàng cắn vào tai hắn, nhẹ giọng thì thầm: "Đây không phải là bộ đạo diễn thích sao? Anh ấy nói bộ ấy rất hay, quay thành phim chắc chắn sẽ rất hay. Còn mở rộng sự nổi tiếng cho tác giả. Cũng rất có lợi cho cậu ta."
Lúc này sắc mặt Thiệu Khang thay đổi, ôm đầu nói: "Đúng vậy. Anh từng hứa với em ấy, khi kiếm được nhiều tiền sẽ đem những cuốn tiếu thuyết em ấy viết làm thành phim. Này xem như là bắt đầu đi".
Tôn Kỳ không ngờ người con trai đó vẫn chiếm vị trí cao trong lòng Thiệu Khang như vậy, lén cắn môi dưới nói: "Vậy anh nhanh chóng gọi điện cho anh ấy, nói rằng anh đã đầu tư quay phim cho anh ta, em nghĩ anh ta nhất định rất vui mừng đó. Anh ta tuyệt đối sẽ không cự tuyệt nữa".
"Ý kiến hay". Hắn bấm số nhưng lại báo không thể kết nối, Thiệu Khang vội vàng đứng dậy khỏi giường, đứng bên cửa sổ bấm số lần nữa nhưng vẫn không liên lạc được.
Hắn vội gọi vào số điện thoại nhà nhưng vẫn không liên lạc được, sắc mặt trở nên rất xấu như bị mây đen che phủ. Lấy quần áo cạnh giường và rời đi.
Tôn Kỳ vội vàng ôm lấy hắn nói: "Đừng lo lắng, ở nhà còn ai khác không? Hoang mang rối rắm như vậy trên đường đi xảy ra chuyện gì thì sao?"
Thiệu Khang nhớ tới dì Lý ở nhà, vừa nối máy liền nói: "Vợ tôi đâu?"
Dì Lý nhanh chóng trả lời: "Thiếu gia đang tắm, có chuyện gì vậy?"
Thiệu Khang cuối cùng cũng yên tâm "Không có ai tra lời điện thoại tôi sợ em ấy sẽ xảy ra chuyện gì đó"
Dì Lý nói "Mấy ngày nay nhiều người tìm kiếm thiếu gia, nói là đang quay phim. Thiếu gia khó chịu liền ngắt điện thoại và di động"
"Tại sao em ấy không muốn chuyển thể nó thành phim?"
Dì Lý sửng sốt một lát "Thưa tiên sinh, trong khoảng thời gian này tâm tình thiếu gia rất không tốt, tuần sau là sinh nhật cậu ấy".
Thiệu Khang vỗ đầu mình "Thật là, chuyện lớn như vậy mà tôi lại quên. Chết tiệt!" Tôn Kỳ ở một bên cười nói: "Thì ra sắp sinh nhật vợ anh rồi, em thấy hay là đem bộ phim này trở thành quà sinh nhật cho anh ta, em nghĩ chắc chắn sẽ rất thích đấy".
"Đúng. Em nói đúng, anh đang lo không biết nên tặng em ấy món quà gì đây, vậy đây chẳng phải là món quà tốt nhất à?" Dì Lý nghe rõ ràng cuộc nói chuyện của hai người. Ngày hôm đó bà nghe thấy Giang Dịch nói Thiệu Khang có nhân tình, bà còn không tin nhưng hiện tại chính là sự thật. khoảng thời gian gần đây đừng nói là về nhà, ngay cả cuộc điện thoại cũng rất ít khi gọi, xem ra là đang ở với người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Ongoing] Mang thai con của anh trai tra công
Ficción GeneralMang thai con của anh trai tra công Hán việt: Hoài thượng tra công ca ca đích hài tử Tác giả: Tuyệt vọng đích la bặc (Củ cải tuyệt vọng) Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, sinh tử, hào môn thế gia, cẩu huyết, ngược luyến, cường c...