17. Bên anh

2.1K 167 26
                                    

Archen xuống giường, đi đến bên cạnh ghế sofa ngồi bệt xuống sàn.

"Anh ơi dậy chưa?"

Giọng nói buồn ngủ của Archen vang lên bên tai của Dunk, đêm qua hắn bị bệnh nhưng mà không yên lòng ngủ chút nào. Cứ cách hai đến ba tiếng lại chạy sang sofa đắp chăn cho anh, ngủ chung phòng hắn mới biết Dunk khi ngủ rất quấy, đạp chăn rớt xuống miết thôi.

Nếu mà là người yêu thì hắn đã ôm em cùng với cái chăn để cho cả hai cùng ấm áp rồi! Tại anh nhỏ chưa phải là người yêu của hắn á!

Là em bé phải ngủ nhiều, cơ mà đêm qua gần một giờ em mới vô giấc được nên lúc này mới bảy giờ sáng Dunk khó dậy lắm.

"Ưm… ngủ thêm đi..."

"Hôm qua anh nói tám giờ có lịch tập đá bóng mà."

Vì để tập bóng cùng với đội, vì để không thất hứa mà ngày hôm qua Dunk đã hối hắn phải làm cho xong.

"Ưm không đá đâu...ngủ cơ."

"Là anh nói đó nha!"

Xí! Khó lắm người ta mới được qua nhà anh chơi. Mà hôm nay người ta còn không phải đi học nữa, dễ gì mà thả cho anh dễ thương đi đá bóng. Nghĩ là làm, Archen nhấc máy gọi cho Phuwin.

"Mới có sáng sớm đã gọi làm phiền! Nói lẹ!"

"Hôm nay P'Dunk bận rồi nên không đi đá bóng đâu."

"Gì vậy? Hôm nay ai nói đá bóng? P'Dunk dụ mày đó."

"Ủa là sao nữa? Sao hôm nay không đá bóng?"

"Ủa hôm bữa tao nói thứ sáu chứ đâu phải ngày sáu! Mai mới thứ sáu mà?"

"Vậy là hôm nay không đá?"

"Ừ."

"Ôi cảm tạ Trời Đất!"

"Khoan! Mà p'Dunk bận gì sao lại nói với mày?"

"Nhiều chuyện! Mai mốt tao với anh ấy cưới nhau rồi sẽ giải thích cho mày nghe."

"Mơ giữa ban ngày!"

"Tao đi kêu ảnh dậy đây, không nói với mày nữa."

"ỦA-"

Tút tút...

"Anh ơi dậy đi mà..."

"Anh dễ thương ơi..."

"Hic… anh ơi..."

Đang bệnh mà còn bị bỏ rơi nên người ta mắc nhõng nhẽo á. Dunk chịu không nổi cái tiếng nũng nịu cảm giác sởn da gà đó nên phải chịu ngóc đầu dậy.

"Sao vậy? Hết ấm đầu chưa?"

Anh nhỏ của hắn khi ngủ rất dễ thương, thức dậy lại càng dễ thương hơn nữa. Hắn bị thu hút bởi Dunk, ngắm không rời mắt chút nào, mới sáng mà cũng bị say tình nữa, thích người dễ thương khổ vậy sao?

"Anh ơi."

"Hả?"

"Anh dễ thương quá à, em chịu hết nổi rồi á."

"Cậu còn ấm đầu thật."

"Hứ! Mà anh ơi, hôm nay đâu có lịch đi đá bóng, mai lận mà."

| joongdunk| khó tánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ