20. Hong đánh nhau

2.3K 186 6
                                    

Nhưng chuyện không hay đã đến. Liệu có sự tính toán nào ở đây hay không nhưng khi cậu kia vừa đi, đội đá bóng bị đội em gạt khỏi vị trí vô địch xuất hiện.

Chỉ có hai thằng con trai ăn mặc không giống người có tiền mà giống một bọn giang hồ lóc chóc đúng hơn. Dunk biết chúng, biết chúng là người như thế nào.

"Gì vậy? Thua mấy tuần rồi vẫn còn cay à?"

"Ừ, hôm nay đi kiếm gì đó làm cho hết cay đây."

Như muốn đánh Dunk vậy nhỉ? Em ít nhiều cũng đoán được như vậy và biết chắc mình đang yếu thế không thể đánh lại chúng nó. Nhưng mà sợ cái gì, cóc nhái thôi mà.

"Oách nhỉ?"

"Má sao mày không biết sợ vậy? Ngoan ngoãn xin lỗi tao đi rồi tao tha cho mày."

"Không?"

"Tụi tao đã thương lượng rồi mà mày không nghe à?"

"Đánh đi! Rồi tao xem thử mày sống ở cái trường đó như thế nào."

Bị thách thức và vẻ mặt ngồn cuồng của Dunk làm cho gã giận đến muốn ứa máu. Đôi mắt căm phẫn nhìn em đang đầy sự sung sướng, ngón tay khẽ cử động chuẩn bị làm chuyện không hay.

"Mày nhiều tiền thật. Nhưng tiếc là không bằng gia đình tao."

Ba gã cũng là công ty dưới sự quản lý của nhà em thôi, am hiểu một chút cũng có thể ngông.

Cay cú lắm! Gã cuộn tay thành nắm đấm giơ lên đấm vào khuôn mặt của em. Nhưng trong tầm ngắm, Archen đã đỡ kịp bàn tay đó trước khi nó giáng xuống khuôn mặt thương yêu của hắn.

Dunk nhắm mắt, nhưng khi nhận ra không có chút đau thì mở mắt ra. Thân hình to lớn đang ở ngay sau lưng em, cánh tay nổi đầy gân xanh chắn cú đấm của gã kia lại.

"Mày muốn gì?"

Gã biết Archen, hơn nữa còn biết rất rõ.

"Mày biết tao muốn gì mà."

"Xin lỗi."

Dunk không tin, đúng là lúc nãy gã ngông ghét thật nhưng khi Archen đến lại ngoan ngoãn xin lỗi rồi bỏ về thì Dunk thấy khá lạ.

Ngay lúc này cậu trai kia chạy đến, trên tay là con gấu bông hình con vịt vàng lớn bằng bàn tay. Cậu ta thở hơi lên như mệt mỏi vì phải chạy vậy.

"Có chuyện gì vậy? Em có sao không?"

Archen nhận ra người kia đã đến thì biết lúc này không phải là dành cho mình nên lặng lẽ đội mũ áo khoác lên đi hướng ngược lại ra về.

Dunk bị cậu ta ép nhận con vịt nên không kịp kéo Archen lại mặc dù biết hắn bỏ đi.

"Thôi em nhận vậy, cảm ơn anh. Bây giờ em về một mình được rồi, tạm biệt."

"Ơ nhà em đi hướng này mà-"

Nhà em là đi hướng đó, nhưng bây giờ em muốn đi hướng này vì quan trọng hơn.

Dunk không biết phải chạy đi đâu nên chỉ biết đi thẳng đến nhà hắn, bên trong tối thui không có lấy một ánh đén vì giờ này chắc hẳn ba mẹ Archen đã đi ngủ.

| joongdunk| khó tánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ