12. Há cảo đầu năm

1.9K 171 7
                                    

Thân ảnh bé nhỏ vừa ra khỏi nhà tắm, không lau mái tóc ướt mà lại trực tiếp nằm lên giường, gác tay lên trán suy nghĩ.

Từ lúc bé đến lúc lớn, Dunk cũng thu hút rất nhiều bạn học vì là con nhà người ta chính hiệu. Em nhận được vô vàn những câu ngỏ lời làm quen, ngỏ lời yêu. Những lúc đó Dunk đều không quan tâm mà từ chối, vì ngoài bản thân mình Dunk chẳng thấy có gì hay ho.

Cơ mà cho đến khi có thằng nhóc lóc chóc chạy đến cùng với Pond, làm cái nét mè nheo để được em nắm tay qua đường.

Liệu có thật sự nghiêm túc hay cũng chỉ là như những người khác? Rối quá, nhưng Dunk vẫn có niềm tin gì đó.

Archen - Natachai
00:56

chen_rcj
anh ngủ chưa?

chen_rcj
hmm vẫn còn hoạt động mà
sao hong seen em vậy ta?

dunknatachai
tôi đâyyy

chen_rcj
ngủ ngon nhaaa

dunknatachai
tự nhiên nhắn rồi chỉ có
vậy thôi hả?

dunknatachai
có gì thì cứ nói đi, dạo này
mi hay buồn lắm nhaaa

chen_rcj
cuối tuần là tết dương lịch á
anh đi xem bắn pháo hoa với
em hong...

dunknatachai
có Pond với Phuwin không?

chen_rcj
anh muốn thì lát nữa em rủ

dunknatachai
thoi khong cần đâu, tôi đi
với gia đình rồi, hẹn cậu dịp
khác nha.

chen_rcj
dạaa
vậy anh ngủ ngonnn

Vậy coi như hai tấm vé xem phim mà hắn chuẩn bị để lợi dụng rủ Dunk đi coi phim trước rồi xem pháo hoa sau coi như bỏ, mà bỏ một tấm thôi, tấm vé còn lại đi xem một mình cũng được.

Dunk không muốn từ chối hắn như vậy, nhưng tiệc cuối năm của gia đình làm sao thiếu em được. Nhóc đó dễ buồn lắm, em xem nhóc là bạn mà, nếu mất một người bạn vui vẻ như vậy em cũng sẽ buồn chết mất.
______________

"Anh!"

"Ơ chào em."

Dunk vừa tan lớp chiều thì gặp hắn, đầu học kì với cũng không bận tập bóng đá nên dạo này Dunk khá rảnh rỗi, ngày mai là ngày cuối cùng của năm rồi và cũng là tròn ba tuần Archen trúng tiếng sét của anh.

"Sao nay anh gọi em là em dọ? Tình cảm quá đi. Sáng giờ không được gặp anh luôn."

"Sáng nay tôi nghỉ nên đâu có đến trường."

"Ô vậy hả? Vết thương ở tay anh đỡ đau chưa?"

"Thật ra đâu có đau gì mấy, tại cậu đòi dán băng keo cá nhân nên tôi dán thôi."

Archen bĩu môi như kiểu em đòi thì anh mới dán vậy, người ta tinh tế nên vậy là đúng rồi.

"Anh không biết gì hết, nhỡ mà nhiễm trùng một xíu thôi thì chỗ này sẽ có sẹo, mà anh dễ thương nên không được phép có sẹo gì hết."

| joongdunk| khó tánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ