35.

2K 133 0
                                    

Archen - Natachai
22:08

chen_rcj
bạn ơi em về đến nhà rồi

dunknatachai
ừm mau đi tắm điii

chen_rcj
bạn chê em hỏ?

dunknatachai
hong có, tui đang chăn ấm
nệm êm chuẩn bị đi ngủ mà
bạn còn chưa tắm rửa gì hết

chen_rcj
à, vậy là bạn sợ sau này khi
cưới nhau rồi thì như vậy sẽ
không phù hợp đúng không?

chen_rcj
bạn yên tâm, sau này có đi tắm
em cũng sẽ đi tắm với bạn, chỉ
cần bạn lên giường là em sẽ
sẵn sàng để ôm rồi

dunknatachai
nghĩ nhiều quá vậy?

chen_rcj
noi sự thật

dunknatachai
hoi đi tắm điii

chen_rcj
à mà ngày mai bạn sẽ đi sinh
nhật của Pond chứ?

dunknatachai
tui cóoo

chen_rcj
em qua mang bạn đi cùng
còn bây giờ thì đắp chăn ngủ
ngon đi
___________________

Buổi tối hôm sau khi đồng ý lời tỏ tình. Đêm hôm trước Dunk hồi hộp đến mức không ngủ được, mất ngủ vì tình đấy. Một con người vốn tưởng bản thân mình chẳng thích mấy điều ngọt ngào và sến súa, thậm chí lại còn ghét cái cách người khác nuông chiều mình, bây giờ lại vì vừa được tỏ tình mà hồi hộp đến mức mất ngủ.

Nhưng suy đi nghĩ lại cũng là do Natachai chưa gặp Archen, chưa thấy được chân tình của hắn. Bây giờ thấy rồi thì không khác gì tự vả.

Dunk ngủ không được và dậy cũng rất sớm bởi vì người yêu đã nói hôm nay sẽ qua cùng em đi đến sinh nhật của Naravit. Dunk cũng chẳng biết đường đi đến nơi đó nên tốt nhất là ngồi yên để người yêu đèo đến là được. Em phải chuẩn bị từ ba giờ chiều, cả ngày nay chưa được gặp người yêu rồi. Nôn lắm luôn.

Mọi ngày em chỉ mặc vội bộ đồ mà bản thân thấy hợp và đơn giản là có thể ra ngoài rồi. Cơ mà hôm nay em nhìn tủ đồ một hồi lại không biết nên mặc bộ nào cả. Do trước đây ăn mặc hơi tùy tiện nên bây giờ muốn có một bộ đẹp một chút thì tủ quần áo lại toàn áo thun, sơ mi cùng với quần tây.

Natachai có cần quan tâm những điều ấy không khi Joong Archen liên tục khen em có một thân hình tỉ lệ chuẩn mặc cái gì vào cũng thấy đẹp?

"Bộ này có hơi nhạt nhẽo không nhỉ? Joong mặc đồ lúc nào nhìn cũng đẹp hết nên mặc bộ này sợ sẽ không hợp khi đứng cạnh nhau mất..."

Dunk lưỡng lự cho tay vào ngăn cuối lấy ra cái áo có phần cổ trước hơi trễ và sau lưng cũng vậy, ở eo lại được siết lại khá chặt  tôn lên vòng eo con kiến bao bạn gái mơ ước.

"Biết đâu Archen sẽ thấy thích khi mình mặc đồ match với ẻm, mình mặc quê mùa khéo lại làm em ấy mất mặt."

Em để ý ngoài những lúc đi học thì vào những hôm có lễ, tiệc hay buổi giao lưu gì thì hắn đều mặc lên mình những kiểu đồ nhìn không khác gì người mẫu, không điêu đâu thật đó. Khi thì phong cách nam sinh thanh lịch, khi thì boyfriend trong mơ hoặc cũng có khi đúng với thân phận của mình là một thiếu gia giàu có...

Nên khi yêu một người như thế Dunk cũng phải chỉn chu mới được!

"Thiệp mời ghi là ở quán bar nè. Không thích ồn ào xíu nào đâu huhu."

Chơi với đám đông mà còn náo nhiệt là như thế đấy, muốn hướng nội cũng khó.

Tóc đã vuốt ít keo, môi xinh đã thoa ít son dưỡng hồng hồng, áo đã vừa khít ôm chặt eo và quần cũng tôn lên đôi chân dài thon thả của em.

"Chắc không kì lắm đâu nhỉ?"

Reng reng...

"Tui nghe."

"Xinh yêu của em xong chưa nhỉ? Em muốn ngắm anh lắm rồi."

"Tui xuống liền đây."

Dunk xỏ chân vào đôi giày của mình rồi mở cửa đi ra với người yêu đang đứng đợi. Lúc em bước ra, Archen đang tựa người vào xe cũng bị hớp hồn đi mất. Anh nhỏ đẹp thì hắn biết rồi, nhưng xinh lung linh với bộ đồ cháy thế này thì là lần đầu hắn thấy.

Em đến trước mặt hắn ngước mặt nhìn với đôi mắt như trông đợi người yêu sẽ khen mình đẹp, cơ mà tiếc là Archen bị vẻ đẹp hút hồn đến mức không nói nên lời rồi ạ.

Tay trái đưa lên chạm nhẹ nhàng vào má của anh, tay phải hạ xuống giúp anh cầm chiếc túi xách phiên bản mới ra của Celine.

"Mỹ nhân."

"Không đến mức như vậy đâu, đi thôi nào."

Hắn đi đến mở cửa cho anh, cài giúp anh dây an toàn rồi mới lái xe đi đến điểm hẹn.
________________

Archen ôm eo anh đi vào bên trong, không bất ngờ gì khi thiếu gia khi nghỉ dưỡng năm sao bao hết cả quán bar vì chỉ muốn có không gian riêng tư cho mọi người. Bù lại người quen của thiếu gia cũng đông như quán bar ngày thường thôi.

Vừa tiến tới gặp Pond hắn vừa thì thầm vào tai để anh nhỏ nghe rõ:

"Không gian ồn ào có làm anh khó chịu không?"

"Tui ổn, khi nào khó chịu sẽ nói với bạn."

"Ai đẹp đôi dữ trời?"- Thiếu gia vừa ôm eo bồ đi đến vừa lên tiếng hỏi xéo người kia.

"Sinh nhật vui vẻ, tuổi mới bớt móc tao lại."

"Còn thương là còn móc. Hai mày vào trong với tụi tao luôn."

Đi thì cứ đi nhưng Dunk có hơi khó chịu. Cái áo này em mua nhích xuống một size để có thể ôm vòng eo cho đẹp, hậu quả là bây giờ đau cái eo quá chừng luôn, lâu rồi không mặc nên lạ quá.

"Em đút tôm cho anh, há miệng nào."

"Bạn ơi tui hong thích tôm."

"Vậy đổi qua bò nhé?"

"Hong, ăn khoai tây với bánh ngọt cơ."

"Không được, phải ăn mấy món chính cho no bụng trước rồi cho anh ăn bánh ngọt."

Lúc ngồi ở bàn, chịu không nổi nữa nên Dunk cứ cựa quậy mãi trong vòng tay Archen, biết bản thân mình đang làm phiền người yêu nên Dunk cũng cố gắng kiếm chế lại dữ lắm.

"Anh khó chịu ở đâu à?"

"Tui...không sao..."

"Có gì nhớ nói với em, bánh su kem của anh nè."

Phuwin lấy hai ly rượu từ cậu phục vụ rồi chồm qua người Pond đưa cho hai người họ.

"Thôi mày, anh ấy không uống."- Archen ngăn cản ly rượu đang đưa về phía mình.

"Huhu p'Dunk, Phu uống được là p' cũng uống được."

"Rồi rồi anh uống."

"Uống được không? Rót qua đây bớt đi."

Dunk lắc đầu ngầm nói mình ổn, hai người bị kéo lên trước sân rộng lớn để hòa chung với mọi người. Vui thì có vui, ham chơi có ham chơi nhưng mà Archen đã có thêm trách nhiệm là quan tâm anh nhỏ rồi.

| joongdunk| khó tánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ