Trộm Hôn[Đản Xác]

1.1K 79 0
                                    

    Làm chuyện xấu thì phải bị phạt!!
.
Cốc! Cốc!
      "Cửa không khoá."

      "Dì ơi, đêm nay giao thừa, Ny Ny ngủ cùng dì có được không?"

      "Được! Bé con lại đây, nhanh kẻo lạnh."

    Trịnh Đan Ny là được Trần Kha ôm về cũng đúng đêm giao thừa, cô lúc đó là giảng viên của trường đại học, tiền kiếm đủ ăn nhưng lại chịu chi một khoảng lớn để đổi Trịnh Đan Ny từ tay người cha say xỉn, bạo lực. Bây giờ cô vừa làm giảng viên vừa làm trưởng phòng cho công ty của bạn mình, tiền kiếm đủ nuôi hai người và có thể cho em vào học một ngôi trường tốt.

      "Dì ơi, trời hôm nay lạnh quá."

      "Nằm xích gần dì này, dì ôm con có chịu không?"

      "Dạ!"

    Quả nhiên trong trời đông mà có một hơi ấm từ người khác sẽ khiến chúng ta dễ ngủ hơn và Trần Kha cũng thế, cô mau chóng thiếp đi trong khi vẫn đang vỗ về lưng nhỏ của Trịnh Đan Ny. Nhưng giấc ngủ của cô không sâu lắm và nó còn bị phá huỷ nhanh hơn khi có ai đó đang quấy phá. Trần Kha mong lung hé mắt, bên môi bắt đầu cảm thấy ướt át còn có chút tê, sau đó cô liền trừng lớn mắt khi biết nguyên do.

      "Trịnh Đan Ny... Con làm gì thế hả??"

      "A!! Dì ơi con...con..."

      "Con về phòng đi."

      "Dì ơi..."

      "Mau về phòng con đi!!"

    Trần Kha quát lớn khiến Trịnh Đan Ny giật thốt, em thất tha thất thỉu đi ra khỏi phòng, trước khi cửa khép em vẫn nghẹn ngào nói vọng vào.

      "Con xin lỗi dì nhiều..."

    Trần Kha nằm phịch xuống giường, cô bây giờ rối lắm, cô không biết Trịnh Đan Ny từ bao giờ đã có suy nghĩ đó, cô lại càng không rõ cảm giác trong trái tim đang loạn đập của mình là gì.
.
      "Ăn sáng đi rồi đi học."

      "Con không đói, con đi trước, chào dì ạ."

    Trần Kha có chút tức giận, đây là ngày thứ 5 trong tuần Trịnh Đan Ny không ăn sáng rồi, trên trường không biết có ăn không về tới nhà thì cũng trốn trên phòng nói là bản thân ăn rồi sau đó trốn cô đến sáng. Cái cảm giác khó chịu này khiến Trần Kha phát cáu, cô quyết định chiều nay sẽ đi đón em tan học sau đó đưa em đi ăn rồi nói chuyện rõ ràng, không thể để tình trạng này tiếp diễn được.
.
      "Đan Ny đi ăn với tớ không?"

      "Tớ không đói lắm, cậu đi đi."

      "Đi mà, Đan Ny~ đi với tớ đi có được không?"

    Trần Kha vừa mới dừng xe đã thấy cảnh tượng tay níu tay, nũng na nũng nịu của cô bé xinh đẹp nào đó với Trịnh Đan Ny. Cảm giác như có lửa trong bụng làm Trần Kha mờ mắt, đến khi cô tỉnh lại thì bản thân đã lái xe đưa Trịnh Đan Ny đang hậm hực phía sau đi mất.
.
      "Ny Ny, chúng ta làm rõ chuyện đêm đó có được không?"

[SNH48 & GNZ48] H Nhà Sông [Nhiều CP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ