Chương 4: Sự nổi tiếng phiền phức

309 37 19
                                    

Trường Đại học Seoul có một trang web, nơi mà tất cả học sinh trường sau khi đăng kí tài khoản đều có thể đăng bài. Chuyên mục hot nhất của trang web trường chính là chuyên mục "Sinh viên tiêu biểu". Nếu ai không biết thì mới đầu nhìn vào sẽ tưởng đây là chuyên mục khen ngợi, tuyên dương các em sinh viên học giỏi hoặc đạt học bổng, thành tích trong học tập. Quả thực ban đầu mục đích của chuyên mục này chính là như vậy, nhưng không hiểu từ lúc nào hầu hết bài đăng của chuyên mục này lại trở thành nơi là để khoe trai xinh gái đẹp của trường. Rất nhiều sinh viên vô tình nhìn thấy một nam thanh, nữ tú nào đó trong khuôn viên trường đều chụp ảnh đăng lên để tìm thông tin liên hệ. Chính vì vậy, số lượng truy cập của "Sinh viên tiêu biểu" lúc nào cũng ở mức cao kỉ lục.

Hôm nay, chuyên mục siêu cấp hấp dẫn này lại xuất hiện một bài đăng mới.

"Lee Chanyoung - Sinh viên năm nhất ngành Kỹ thuật máy tính".

Trong bài viết là hình ảnh Chanyoung mặc sơ mi trắng đang ngồi chăm chú ghi chép trên giảng đường. Nhìn góc độ chụp chắc hẳn là sinh viên cùng lớp lén lút chụp cậu từ phía sau. Bài đăng lập tức thu hút rất nhiều lượt xem và bình luận phía bên dưới. Có người nói rằng góc nghiêng có thể lừa người nên chưa chắc cậu Chanyoung này đã đẹp trai tới vậy. Liền bên dưới rất nhiều người ùa vào trả lời bênh vực cho nhan sắc của Chanyoung. Có một tài khoản không hiểu lấy ở đâu một chiếc ảnh chụp ở sân bóng rổ, trong đó là cảnh Wonbin đang đưa nước cho Chanyoung. Người đó viết:

"Tôi đã gặp ngoài đời rồi nhé, đẹp trai không nói nên lời. Vốn dĩ hôm đó chỉ định đi chụp Sungchan oppa nhưng ai ngờ lại được ké thêm cả một thần nhan như vậy. Con tim yếu đuối của tôi từ ngày ấy chưa hồi phục lại được".

Wonbin đang nằm gác chân ở kí túc xá khi vô tình lướt tới bức ảnh này thì liền trợn mắt bật dậy. Anh cầm cốc nước bên cạnh lên uống một ngụm để lấy lại bình tĩnh rồi phóng to bức ảnh lên. Chanyoung trong ảnh quả thật đẹp trai ngời ngời, chiếc áo bóng rổ ướt đẫm mồ hôi còn khiến cho cơ bụng cậu ẩn hiện qua lớp vải mỏng vô cùng quyến rũ. Còn Wonbin lúc đó đầu bù tóc rối do bị chen lấn, lại thêm bộ quần áo tối giản vô cùng, chân xỏ dép tông, gương mặt còn đang bày ra một biểu cảm khó hiểu trông chẳng ra làm sao.

Wonbin tức giận ném gối sang một bên trút giận, lầm bầm mắng không hiểu ai lại chụp được một bức hình anh xấu ma chê quỷ hờn như vậy. Shotaro cũng đã nhìn thấy bức ảnh, liền gửi nó cho anh để trêu trọc. Wonbin hờn dỗi không thèm trả lời bạn mình mà nằm úp xuống giường tiếp tục ngủ.

Bài viết trên trang web trường kia không ngờ lại nổi tiếng ngoài sức tưởng tượng, từ lúc đó rất nhiều sinh viên nữ trong trường chỉ cần nghe nói tới tiết học của khoa Kỹ thuật máy tính là nhanh chóng "đột kích" trước cửa giảng đường để chờ Chanyoung tới lớp. Chanyoung bản chất là một thiếu niên hướng nội nên cậu không quen với sự săn đón và sự nổi tiếng bất ngờ này. Dần dần, sự ngượng ngùng của cậu trở thành sự khó chịu mỗi khi tới lớp. Các sinh viên nữ đứng bên ngoài cũng gây ồn ào ảnh hưởng tới chất lượng của tiết học khiến Chanyoung áy náy với các bạn trong lớp.

Những tưởng các sinh viên nữ chỉ tụ tập lại ngắm nghía hay cùng lắm là chụp ảnh Chanyoung từ phía xa thôi nhưng mọi chuyện ngày càng quá đà. Một số sinh viên nữ còn mua hẳn đồ ăn, nước ngọt hay làm những món đồ thủ công nho nhỏ, đáng yêu để tặng cho Chanyoung. Thành ra, sau mỗi tiết học, trên tay cậu lại được dúi cả một đống đồ ăn mà để ăn hết chỗ này thì Chanyoung chắc chắn sẽ nhập viện vì bội thực. Cậu không có thói quen ăn đồ ăn vặt, lại càng không thích nhận đồ từ những cô gái xa lạ mà mình không hề biết danh tính nên thường lịch sự từ chối. Có cô nàng biết ý liền nhanh chóng xin lỗi rồi rút lui, nhưng cũng có những cô nàng cá tính, mạnh mẽ hơn thì nhất quyết bắt Chanyoung phải nhận quà của mình. Điều này khiến cậu rất khó xử.

[Anton x Wonbin] Học cách yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ