"Carmela Pov"
Pagpasok ko sa kwarto ko bigla ko sinira yung pinto.
Ang tanga tang mo Carmela bakit mo siya hinalikan nakakahiya ka nakakadalawang beses na yun pero ---
Bigla ko na alala yung unang halik ko sa kanya dampi lang yun. pero sa pangalawa napangiti ako tumugon siya sa halik.
Mali mali hindi tama yun unang una wala kayong relasyon pangalawa straight pa yun magisip ka naman Carmela naturingan ka pa naman matalino "Sabi ko.
Nagpalakad lakad ako pabalik balik uupo sa kama tapos tatayo ulit tapos lalakad na naman.
Ahhhhhhhhhhhhh "Sigaw ko nabigla ako ng may kumalabog sa kabilang kwarto maya maya may bukas sa ng pinto ko.
Anong nangyare señorita "Nagaalala na sabi ni Elizabeth.
Señorita Anong nangyare "Napatingin ako sa mga katulong ko na nasa likod ni Elizabeth.
M-may ipis sa kwarto alam niyo naman na ayaw ko sa ipis diba "Reklamo sa mga katulong ko.
Ipis eh impossible naman po yun dahil nagspray na po kami kahapon saka wala naman pong ipis dito "Sagot ng isang katulong na kulot.
So ano sinasabi mo Bulag ako sinungaling ako ganun "Mataray na sagot ko sa kanya sabay taas ng kilay
Ah Señorita pagpasensyahan mo si Riza siya kasi nakatoka dito sa kwarto mo ipapalinis ko na lang po ulit sa kanya "Sabi ni Nanay Joy.
No need na sa kabilang kwarto na lang ako matutulog "Sabi ko sabay lakad nadaanan ko si Elizabeth hindi ko siya pinansin at lumabas na pumasok ako sa dati kong kwarto pagpasok ko napakunot ako ng nuo.
Ano To sino gumalo ng mga Gamit ko "Galit na sigaw ko sa kanya.
Ah kasi señorita -------
Hindi na pinatapos ni Elizabeth si nanay Joy at sumingit na siya sa usapan namin.
Ako gumulo nyan natutulog ako kasi ako kanina napabalikwas ako ng marinig ko boses mo na tumitili kayo pasensya na "Mahinahon na tanong niya.
How dare you para matulog sa kwarto ko "Nagdidilim na sabi ko sa kanya. Nagcross arm siya.
Gusto ko kasi ito lang naman ang space na kwarto "Sagot ko sa kanya.
Ang kapal naman ng mukha mo Elizabeth your fired "Sigaw ko sa kanya.
Pati ikaw your fired "Sigaw ko sa riza na yun.
Mam wag po kailangan ko po ng trabaho parang awa niyo na po "Pagmamakaawa ng busit na babae na katulong ko.
Wag mo na siya tanggalin ako na lang tutal ako naman nagsabi na dito ako matulog "Sabi ni Elizabeth sa akin. Dumaan ito sa harap ko at tiningnan lang ako ng masama.
Sana yang ugali mo ayos ayusin mo hindi mo alam na nakakasakit ka na ng damdamin maliit na bagay pinapalaki mo hindi porke mayaman ka pwede mo ng api-apihin ang mahihirap na kagaya ko sana masaya ka na at wala ng magulo sayo bye "Sabi nito inayos niya muna yung kama ko at hinakawan si Panda.
Ah Panda thank you ah sarap mo matulog kasama kaso ito na yung last na makakatabi kita ingatan mo tong masungit na to (Sabi niya sabay turo sa akin)Sige na alis na ako paalam "Sabi nito sabay lakad papunta sa akin napakunot ang noo ko ng ilahad niya niya.
BINABASA MO ANG
Walang kapalit
AcciónContinues of Walang kapalit para po sa kaalaman ng lahat ang unang chapter ng Walang kapalit ay nasa dati kong Account na Shana5555 please read niyo po muna yun bago po ito. Sorry sa matagal na pagupdate. And thank you sa mga nagbabasa ng story sto...