"Elizabeth Pov"
Nakauwi rin ako sa wakas medyo masakit pa yung Paso pero keri naman. Pumunta na muna ako sa kwarto ko para magpahinga saglit.
haist salamat at nakauwi rin...
Ilang araw rin bago gumaling yung lapnos ginagamot ko ito para rin hindi magkaroon ng peklat and thank god dahil hindi ako nagkaroon ng peklat.
Yaya na saan si Elizabeth!? "Galit na tanong ni Señorita Carmela
Bakit kaya? kinakabahan tuloy ako.
Nasa kwarto po Señorita "Sagot ni Manang joy.
Lovely puntahan mo si Elizabeth ngayon din "Utos ni Señorita Carmela.
Opo Señorita "Sagot nito sabay yuko bago pa humakbang papunta sa akin si Lovely kaya lumabas na ako sa pinagtataguan ko huminto naman si lovely ng makita ako.
Pwede ka na bumalik lovely "Sabi ko kay lovely.
Magiingat ka mainit ang ulo ng señorita "Bilin sa akin ni Lovely.
I Know "Sagot ko bumalik naman siya sa kanyang pwesto ako naman pumunta na kay Señorita.
Señorita ano po kailangan niyo? "Tanong ko sabay yuko.
Umalis na kayong dalawa siguraduhin niyo na malinis ang buong mansion "Utos ni Señorita sa dalawa si Manang joy at lovely.
Opo señorita "Sagot ng dalawa sabay yuko. umalis naman yung dalawa.
Grabe talaga siya ang sama ng ugali
At ikaw kailangan talaga ako pa naghahanap sayo! ano kaba dito amo? "Galit na sabi niya.
P.A. niyo po "Sagot ko.
Hindi porket ikaw ang pinadala dito ni daddy ay pwede ka na umasta na ikaw pa ang amo, Ito tatandaan mo Ms. Santiago binayaran ka dito kaya ayusin mo ang trabaho mo "Sabi nito sabay alis kinuha ko ang bag niya na nasa table at sumunod sa kanya.
Ou binabayaran ako ng daddy mo pero dahil sa utang naloob at isa pa kung hindi ko ito gagawin mawawalan ako ng trabaho at hindi ko na matutulungan ang kapatid ko makapagaral.Sa totoo lang hindi ko naman ito ginusto na makasama ka. kung pwede lang tumanggi ginawa ko na.
Pagdating namin sa Parking lot ay dinala ko agad ang gamit niya binati naman siya ng mga employee niya ako ngiti lang sa kanila mahirap na magsalita sumpungin pa naman tong boss ko. Pagdating sa Elevator ay dalawa lang kami pagdating namin nadaanan namin si Elena yung Secretary niya binati niya kami pareho ako binati ko rin siya yung isa dedma lang pagdating namin sa office niya umupo agad ito sa upuan niya nilapag ko naman ang bag niya sa table niya ako naman sa sofa.
Grabe na bobored na ako......
Ah Mam gusto niyo po ng kape? "Nakangiting tanong ko tiningnan niya lang ako ng masama.
Sabi ko nga ayaw mo hehe "Sabi ko sa kanya.
Haist grabe deadma lang ako.
Ah Mam nagugutom ka ba gusto mo ibili kita? "Nakangiting tanong ko masama naman siyang tumingin sa akin.
Sabi ko nga hindi ka gutom "Sabi ko napahawak na lang ako sa batok. pinagpatuloy na naman niya ang kanyang ginagawa.
Grabe manhid ba ito?
BINABASA MO ANG
Walang kapalit
ActionContinues of Walang kapalit para po sa kaalaman ng lahat ang unang chapter ng Walang kapalit ay nasa dati kong Account na Shana5555 please read niyo po muna yun bago po ito. Sorry sa matagal na pagupdate. And thank you sa mga nagbabasa ng story sto...