21 sa lưới
"Các ngươi thực may mắn, nhưng cũng dừng ở đây."
"Ta thuật thức là thao tác, chú lực càng thấp người càng dễ dàng bị thao tác, thao tác người thường không có hạn chế, chú thuật sư muốn xem đối phương năng lực."
"Vốn dĩ cho rằng đối phó cao chuyên học sinh không dùng được thuật này thức."
"Không nghĩ tới, các ngươi bên trong còn có một người chú lực như vậy thấp a."
Con rối sư tầm mắt chuyển hướng Zenin Maki.
"Ha ha ha ha ha ha......"
Zenin Maki thân hình một đốn, rõ ràng bị chọc tới rồi đau điểm.
Maki...... Hoshimiya Rin có chút lo lắng.
Nàng đối Zenin Maki hiểu biết so nàng lộ ra càng nhiều. Ở nàng thế giới, Zenin Maki song bào thai muội muội Zenin Mai đều ở Tokyo giáo đọc năm 2.
Nhưng là ở chỗ này, nàng không có nhìn thấy Mai.
Ở chú thuật quản lý cục thiết lập phía trước, chú thuật giới Zenin gia đối phi chú thuật sư cùng nữ tính kỳ thị ngôn luận quá mức kinh điển, bị biên soạn ở giáo tài làm phản lệ.
Maki cùng Mai cũng nhắc tới quá các nàng khi còn nhỏ ở Zenin gia trải qua.
Nhưng là các nàng đã được đến cứu rỗi, nhắc tới quá khứ những cái đó cực khổ có thể nhẹ nhàng bâng quơ mang quá.
Thế giới này Maki bất đồng, nàng chán ghét chính mình dòng họ, cũng nói qua chính mình phải làm gia chủ cũng vì này không ngừng biến cường.
Tuy rằng chú lực rất thấp, nhưng nàng thể thuật, chú cụ không gì không giỏi, không nên những người khác cao cao tại thượng mà miệt thị.
Huống chi, đối diện người là trong tay dính đầy máu tươi nguyền rủa sư.
Zenin Maki động, "Món lòng, không cần phải ngươi tới nói."
Nàng lấy cực nhanh tốc độ vọt tới con rối sư trước người, ném động thế đao, đem hắn trừu phi.
Con rối sư thật mạnh tạp đến trên mặt tường, chảy xuống đi xuống.
"A, đây là ngươi tự tìm." Hắn nắm chặt ngón tay, có vô số sợi tơ chợt lóe mà qua, hướng về Zenin Maki triền đi.
Này đó sợi tơ chỉ xuất hiện một cái chớp mắt, ngay sau đó trở nên trong suốt.
Hoshimiya Rin thử chặt đứt này đó tuyến, nhưng là từ nó trở nên vô hình biến mất với trong không khí khi, tựa hồ liền vô pháp lại bị chạm vào.
Zenin Maki về phía sau nhảy khai, không ngừng trốn tránh, nhưng là cái loại này bị tỏa định cảm giác không có giảm bớt.
Hoshimiya Rin sắc mặt ngưng trọng lên, "Đây là tất trung hiệu quả."
"Hắn che giấu bộ phận thuật thức tin tức."
Không biết chính mình thuật thức có thể hay không giải trừ.
Hoshimiya Rin nếm thử tỏa định nhân quả chi gian liên hệ, cùng Shimizu Yūsuke trên người thuật thức bất đồng, giảo hoạt nguyền rủa sư tựa hồ đoán được có người có thể khắc chế thuật thức hiệu quả, thay đổi một loại thi thuật phương thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJk ] Đối mặt tính chuyển sau chú thuật lão sư ta luống cuống
General FictionTác giả:Vãn tinh huyền