61-65 ( Hoàn )

63 3 0
                                    

61 chiến đấu kịch liệt tham dự hội nghị hợp

"Ngục môn cương, đóng cửa."

Gojo Satoru không có lại làm giãy giụa, bị quan vào ngục môn cương.

Hiện tại, hắn có thể làm chỉ có tin tưởng bạn tốt cùng bọn học sinh.

Nhất định phải sống sót a.

Kenjaku nhìn ngục môn cương biến trở về lúc ban đầu hình thái, thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Cái này lớn nhất phiền toái rốt cuộc giải quyết.

Kế tiếp, không ai có thể ngăn cản Sukuna, cũng không ai có thể ngăn cản hắn.

Hắn đến gần, muốn nhặt lên ngục môn cương.

Không ngờ, lại có dị động phát sinh.

Ngục môn cương thật mạnh trầm xuống, chung quanh mặt đất xuất hiện cái khe.

Kenjaku sờ hướng chính mình tay trái cổ tay, nơi đó quấn quanh thu nhỏ lại thời không chú linh.

Kenjaku lần trước có thể từ Gojo Satoru trong tay chạy thoát cũng ít nhiều nó.

Ở mang về thời không chú linh sau, Kenjaku phát hiện nó trí lực không cao, lại ngoài ý muốn nghe lời hắn.

Nó có thể ở hắn cùng mặt khác thuật sư hoặc chú linh trên người làm đánh dấu, ở Kenjaku gặp được nguy hiểm khi, hắn có thể dùng chú lực thúc giục đánh dấu, trao đổi hắn cùng một cái khác bị đánh dấu giả vị trí vị trí.

Bị đánh dấu giả thực lực chênh lệch không thể quá lớn.

Thượng một lần, hắn làm thời không chú linh ở Jogo trên người làm đánh dấu, ở Gojo Satoru phải đối hắn động thủ thời điểm, thuật thức phản phệ mất đi hiệu lực, hắn lập tức dùng chú lực thúc giục trao đổi Jogo cùng hắn vị trí, Jogo thế hắn gánh vác hẳn phải chết kết quả.

Lúc này đây, Kenjaku đem một cái khác đánh dấu đặt ở Hanami trên người.

Nếu ngục môn cương xảy ra vấn đề, Gojo Satoru bị thả ra, đây là hắn bảo mệnh át chủ bài.

Hắn thời khắc chuẩn bị thúc giục đánh dấu, thật cẩn thận mà đến gần.

Không có việc gì phát sinh.

Hắn cong lưng, chuẩn bị đem ngục môn cương cầm lấy mang đi --

Lấy bất động.

Trải qua chú lực cường hóa thân thể cũng không cụ bị cầm lấy nó lực lượng.

Kenjaku ngồi dậy, nhìn chăm chú nó, phảng phất thấy Gojo Satoru tràn đầy trào phúng biểu tình.

Hắn cười lạnh một tiếng, "Đây là ngươi phản kháng phương thức sao? Đáng tiếc vô dụng."

Mặc dù ngục môn cương "Biểu" ở chỗ này, hắn còn có mặt khác thủ đoạn ngăn cản những người khác tiếp cận.

Huống chi, có thể phá hư ngục môn cương phong ấn đặc cấp chú cụ thiên nghịch mâu đã bị Gojo Satoru thân thủ hủy diệt rồi.

Một khi đã như vậy, hắn liền đi trước xác nhận một chút Uraume bên kia tình huống, lại làm chuẩn bị.

Hắn ý bảo đuôi bà cốt bà làm tôn tử cùng nhau cùng lại đây.

[ JJk ] Đối mặt tính chuyển sau chú thuật lão sư ta luống cuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ