41-45

43 5 0
                                    

41 phong ấn...... Bị vạch trần?

"Gia gia, ta tới xem ngươi!"

Nằm ở trên giường bệnh Itadori Wasuke nghe vậy cũng không thèm nhìn tới, trung khí mười phần mà rống lên một tiếng.

"Tiểu tử thúi, ta nghe thấy, lớn tiếng như vậy làm cái gì!"

Itadori Yuji cười hì hì đi đến giường bệnh bên, đem cửa hàng bán hoa mua hoa phóng tới bình hoa.

"Hôm nay thế nào?"

Itadori Wasuke nhìn hắn một cái, "Hảo thật sự, bác sĩ nói ta tuần sau liền có thể xuất viện."

"Không cần mỗi ngày tới xem ta, đi cùng các bạn học cùng nhau, làm các ngươi người trẻ tuổi thích sự tình."

"Biết rồi."

"Ngươi muốn nghe bác sĩ nói, hảo hảo dưỡng bệnh."

"Tuần sau chúng ta cùng nhau về nhà."

......

Hoshimiya Rin nhẹ ỷ ở phòng bệnh ngoại môn tường thượng, nghe bên trong người lải nhải nói chuyện thanh, trong lòng ấm áp lại bình tĩnh.

Loại này an bình sinh hoạt hằng ngày, đối nàng tới nói là thực hiếm thấy.

Thân là chú thuật sư, nàng càng thường thấy đến chính là sinh ly tử biệt.

Học đệ không cần đi vào cao chuyên học tập, tiếp tục người thường bình tĩnh hạnh phúc hằng ngày.

Đây cũng là không tồi lựa chọn, không phải sao.

Nói đến cái này, Hoshimiya Rin có chút do dự mà móc di động ra, line thượng bốn người tiểu đàn đã yên lặng thật lâu.

Lúc trước, ở Gojo tiểu thư các nàng phát xong chú thuật quản lý cục thành lập thời kỳ quan trọng tư liệu, giảng thuật một ít bí tân sau, một ngày nào đó, nàng liền không thể cùng các nàng liên hệ.

Nàng dùng thuật thức nhìn thoáng qua, thời không chú linh lưu lại một đại đoàn năng lượng còn thừa không có mấy, khó khăn lắm duy trì cái này vượt thời không đàn liêu tồn tại.

Hoshimiya Rin có thể dùng điểm này năng lượng khởi xướng một lần cuối cùng một lần đối thoại, lúc sau cái này đàn sẽ sụp đổ, nàng cũng không xác định tương lai có thể hay không lại lần nữa cùng bên kia thành lập liên hệ.

Cho nên, nàng vẫn luôn duy trì hiện trạng, muốn tìm được cái kia chú linh, lại kéo điểm năng lượng lại đây.

Nàng cùng Gojo Satoru, Geto Suguru vẫn luôn không từ bỏ tìm kiếm, chính là, nó lại ẩn tàng rồi lên, thậm chí so lần trước càng vì bí ẩn.

Lần này Yuji sự tình...... Tính, còn chưa tới nhất định phải hỏi thời điểm.

Nàng nhìn chằm chằm giao diện nhìn trong chốc lát, cuối cùng một câu ký lục là Gojo tiểu thư "Rin khi nào mới có thể trở về nha _(:зゝ∠)_".

Hoshimiya Rin nhìn chằm chằm những lời này xuất thần.

Itadori Yuji đi ra phòng bệnh nhìn đến chính là một màn này, thiếu nữ mặt nghiêng nhìn qua bằng thêm vài phần cô đơn.

[ JJk ] Đối mặt tính chuyển sau chú thuật lão sư ta luống cuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ