16 hai cái Shimizu là một nhà
Shimizu Yūsuke càng nghĩ càng hoảng.
Hắn bắt đầu tưởng các loại lý do an ủi chính mình, áp xuống trong lòng sợ hãi.
Không có việc gì, chú thuật giới phái như vậy nhiều người lại đây, sẽ không có việc gì.
Cái kia nguyền rủa sư thoạt nhìn cũng không có gì năng lực, chỉ là không ngừng từ hắn bên người vào tay, cũng không có tạo thành thực chất thương tổn.
Đối, nhất định là cái dạng này.
Hắn không có năng lực thương tổn chính mình, chỉ là cống ngầm trốn trốn tránh tránh lão thử, muốn lấy này vớt điểm chỗ tốt.
Nghĩ nghĩ, hắn càng thêm chắc chắn ý nghĩ của chính mình, khinh thường mà cười nhạo một tiếng.
Chính mình bò tới rồi vị trí này, còn có cái gì có thể uy hiếp đến hắn đâu.
Bất quá là nhảy nhót vai hề thôi.
Không có những người khác ở phòng, hắn hoàn toàn không cần che giấu chính mình cảm xúc.
Shimizu Yūsuke mở ra cửa sổ sát đất bức màn, nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh.
An bảo đội thành viên tới tới lui lui xuyên qua với trong sân tuần tra.
Hết thảy đều là như vậy bình thường lại an nhàn, phía trước phát sinh những cái đó sự phảng phất chỉ là ảo giác.
"Một cái vặn vẹo nam nhân,
Đi rồi một dặm vặn vẹo lộ.
Tay cầm vặn vẹo sáu 1 xu,
Bước lên vặn vẹo bậc thang,
Mua một con xiêu xiêu vẹo vẹo miêu nhi,
Miêu nhi bắt lấy xiêu xiêu vẹo vẹo lão thử.
Bọn họ cùng nhau trụ xiêu xiêu vẹo vẹo phòng nhỏ." [1]
Khàn khàn thanh âm hừ không thành điệu ca khúc.
Cửa cảnh vệ không có nghe rõ ca từ, nhưng hắn cảnh giác mà xem qua đi.
Một người xách theo một túi đồ vật, tả hữu loạng choạng đi qua trước cửa lộ.
Ở đi ngang qua cửa khi, hắn lảo đảo một chút.
Cảnh vệ bất động thanh sắc mà duỗi tay sờ lên bên hông đừng thương.
Tửu quỷ? Vẫn là dụng tâm kín đáo người?
Người nọ uy một chút, tựa hồ thanh tỉnh một chút.
Hắn ngẩng đầu, nhìn đến nhà này biệt thự cảnh vệ khẩn trương mà nhìn chằm chằm hắn, cười một chút.
"Ngượng ngùng a."
Ngay sau đó, hắn tiếp tục hừ kia thấp không thể nghe thấy điệu về phía trước đi đến.
Cảnh vệ đối thượng cặp kia đen nhánh sâu thẳm đôi mắt, trong đầu huyền nháy mắt căng thẳng.
Thẳng đến người nọ đi vào cách đó không xa một khác căn biệt thự, hắn mới nhẹ nhàng thở ra.
Cái gì a, nguyên lai là phụ cận hộ gia đình a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJk ] Đối mặt tính chuyển sau chú thuật lão sư ta luống cuống
Ficción GeneralTác giả:Vãn tinh huyền