56-60

42 2 0
                                    

56 đặc huấn

Fushiguro Megumi cùng Yoshino Junpei ăn ý trầm mặc làm cho cả trường hợp đều yên lặng lên.

Tại đây phiến làm người hít thở không thông an tĩnh bầu không khí trung, Fushiguro Megumi cùng Yoshino Junpei tâm lý hoạt động thập phần đồng bộ.

Fushiguro Megumi: Vì cái gì Yoshino đồng học không nói lời nào.

Yoshino Junpei: Vì cái gì Fushiguro đồng học không nói lời nào.

Hai người liếc nhau, ở đối phương trong mắt thấy được đồng dạng xấu hổ cùng quẫn bách.

Hoshimiya Rin nghĩ tới Todo Aoi thường treo ở bên miệng câu nói kia, Satoru.

Megumi hoà Junpei đều là da mặt mỏng tiểu hài tử, như vậy lý do bọn họ phải nói không ra khẩu.

Nàng chủ động mở miệng, giúp hai người giải thích nói: "Nghe nói Kyoto giáo Todo đồng học tính cách tương đối kỳ lạ, có lẽ Megumi hoà Junpei ở trả lời hắn vấn đề khi, chọc giận hắn."

Hoshimiya Rin nói chính là sự thật, có dưới bậc thang, Fushiguro Megumi cùng Yoshino Junpei gật gật đầu.

"Cùng Rin học tỷ nói giống nhau, ở trả lời Todo một vấn đề sau, chúng ta liền đánh nhau rồi." Fushiguro Megumi tán đồng Hoshimiya Rin cách nói.

"Ta cũng là." Yoshino Junpei cũng là đồng dạng tao Satoru.

"Chờ đến giao lưu hội bắt đầu sau, cho bọn hắn điểm nhan sắc nhìn xem." Kugisaki Nobara ý chí chiến đấu tràn đầy.

Ngày hôm qua Zenin Maki, Panda cùng Inumaki Toge tìm được rồi bọn họ, thương lượng Tokyo - Kyoto tỷ muội giáo giao lưu hội huấn luyện kế hoạch, bọn họ thế mới biết giao lưu hội cũng không phải bọn họ tưởng như vậy, mà là phải tiến hành thi đấu.

Năm nhất bốn người đi theo ba vị tiền bối huấn luyện một ngày, hôm nay, Itadori Yuji bị Nanami lão sư mang đi.

Bọn họ ba người tắc tiếp tục đi theo năm 2 huấn luyện, không nghĩ tới ra tới chạy chân mua thủy công phu liền gặp được tới khiêu khích Kyoto giáo nhị, năm 3 học sinh.

Ở bắt đầu thi đấu trước trong khoảng thời gian này, bọn họ nhất định phải gấp bội huấn luyện, ở trong lúc thi đấu đem hôm nay bãi tìm trở về.

"Các ngươi đều ở a." Gojo Satoru vốn dĩ chuẩn bị đi sân thể dục thử thời vận, không nghĩ tới đi đến nơi này liền thấy được bọn học sinh còn có Shoko.

"Yuji không ở sao?"

"Nanami lão sư đem hắn mang đi đặc huấn đi." Fushiguro Megumi trả lời chính mình người giám hộ nói.

Gojo Satoru nghĩ nghĩ chính mình cùng Geto Suguru kế hoạch, Nanami tới giáo Yuji......

"Như vậy cũng không tồi."

Gojo Satoru vỗ vỗ tay, "Mọi người đều biết Tokyo - Kyoto tỷ muội giáo giao lưu hội sự đi."

Nhìn đến mọi người đều gật gật đầu, hắn tiếp theo tự tin tràn đầy mà nói tiếp.

"Từ hôm nay trở đi năm nhất sinh đi theo ta huấn luyện, năm 2 sinh từ Suguru mang."

"Cuối cùng tổ chức một hồi giáo nội tuyển chọn tái quyết định thi đấu người được chọn, thế nào, các ngươi đồng ý sao?"

[ JJk ] Đối mặt tính chuyển sau chú thuật lão sư ta luống cuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ