36 các ngươi đây là muốn tư bôn?
Vui sướng mà vượt qua ở Kanagawa nửa ngày, Gojo Satoru cùng Hoshimiya Rin dẫn theo bao lớn bao nhỏ về tới cao chuyên.
Xa xa mà, Hoshimiya Rin thấy được Zenin Maki.
"Maki!" Nàng hô một tiếng tên nàng, lấy ra một cái cái túi nhỏ, mặt khác hướng Gojo Satoru trong lòng ngực một tắc, chạy qua đi.
Rin thật là càng ngày càng không lấy hắn đương lão sư.
Gojo Satoru dừng một chút, vẫn là ôm này đó sải bước theo đi lên.
Zenin Maki quay đầu lại, tiếp được phác lại đây Hoshimiya Rin.
"Chạy nhanh như vậy làm gì, tiểu tâm té ngã."
"Tưởng nhanh lên nhìn thấy ngươi."
"Nhạ, quà kỷ niệm."
Hoshimiya Rin cười tủm tỉm mà đưa ra trong tay đồ vật.
Zenin Maki tiếp nhận, hai người biên tay kéo tay, vừa nói vừa cười về phía ký túc xá phương hướng đi đến.
Bị bỏ qua Gojo Satoru:......
Hắn trầm mặc mà đi theo hai người phía sau, làm một cái hoàn mỹ hình người trí vật giá.
Thẳng đến hai người tới rồi cửa, hắn mới ra tiếng.
"Rin, ngươi đồ vật đừng quên."
Hai người đồng thời quay đầu lại, theo sau đồng thời đối diện.
Gojo lão sư cư nhiên còn ở!
Hoshimiya Rin lúc này mới nhớ tới chính mình ném cho hắn một đống đồ vật, ngượng ngùng mà cười cười.
"Cảm ơn Gojo lão sư ~"
Nàng tiếp nhận sau, sờ soạng một chút.
"Cái này là cho ngươi."
Hắn cũng có lễ vật sao, Gojo Satoru sửng sốt một chút, tiếp nhận sau hơi xuất thần.
Là hắn hôm nay ăn đến thực thích một khoản hạn lượng bản hộp bánh kem, đến tột cùng là khi nào......
Gojo Satoru không có chú ý tới, về nhà trên đường hắn khóe môi cũng là vẫn luôn dương.
Yoshino Junpei đúng hẹn đi tới chú thuật cao chuyên.
Gojo Satoru mang theo hắn làm cái chú lực đăng ký, phương tiện hắn ngày sau xuất nhập cùng huấn luyện.
Yoshino Junpei năng lực là triệu hồi ra tên là Orizuki sứa trạng thức thần, Orizuki mang độc, có thể công kích. Lúc cần thiết, nó cũng có thể bảo hộ Yoshino Junpei không bị thương hại.
Gojo Satoru hiểu biết sau dặn dò nói.
"Trong chốc lát thấy các tiền bối, có thể thả ra Orizuki cùng bọn họ chào hỏi nga."
"Bọn họ thực thích chú thuật luận bàn loại này chào hỏi phương thức."
Gojo Satoru hôm nay đôi mắt thượng triền băng vải, Yoshino thuận chia đều biện không rõ hắn thần sắc.
Làm như thuận miệng vừa nói, nhưng ngữ khí lại mạc danh nghiêm túc.
Yoshino Junpei nửa tin nửa ngờ, cuối cùng vẫn là lựa chọn tin tương lai lão sư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJk ] Đối mặt tính chuyển sau chú thuật lão sư ta luống cuống
General FictionTác giả:Vãn tinh huyền