1-5

276 14 0
                                    

1 Khó có thể phất trừ chú linh

Không có người có thể cự tuyệt Gojo lão sư đôi mắt đi.

Mỗi khi Gojo lão sư dùng nàng cặp kia phảng phất ẩn chứa vũ trụ sao trời huyến lệ màu lam đôi mắt nhìn chính mình khi, Hoshimiya Rin đều không đành lòng cự tuyệt nàng yêu cầu, cho dù là lần nữa đánh vỡ nàng điểm mấu chốt yêu cầu.

"Gojo lão sư," thiếu nữ bất đắc dĩ mà đẩy đẩy vẫn luôn treo ở trên người nàng Gojo Satoru, "Ta ngày mai thật sự có chuyện quan trọng phải làm."

Biên nói, Hoshimiya Rin biên sửa sửa bên người người xinh đẹp màu trắng tóc dài, cọ loạn sợi tóc bị mềm nhẹ mà đừng tới rồi nhĩ sau.

"Thật sự thật sự không có thời gian sao, tiểu Rin."

Gojo Satoru đối với tuổi tác so nàng tiểu nhân thiếu nữ làm nũng, không hề lão sư cái giá.

Nàng thực hiểu được lợi dụng chính mình bề ngoài ưu thế.

Chớp chớp mắt, xinh đẹp ánh mắt bịt kín một tầng hơi nước, lã chã chực khóc, đáng thương hề hề mà lôi kéo đối phương tay áo.

Hoshimiya Rin hô hấp cứng lại, nhịn không được lại lần nữa cảm thán, thật đẹp a.

Nàng nghe được Gojo Satoru ở nàng bên tai nói chuyện, lại không biết đối phương nói gì đó, chỉ là mơ mơ màng màng mà tùy tiện ứng thừa.

Chờ đến nàng hoàn hồn khi, chỉ nghe được Gojo Satoru nói, "Kia nói tốt nga, ngày mai buổi tối tiểu Rin tới nhà của ta qua đêm, chúng ta cùng nhau khai áo ngủ party!"

Không xong, Gojo lão sư thật là quá giảo hoạt.

Hoshimiya Rin tưởng lại vì chính mình tranh thủ một chút không đi quyền lợi, nhưng Gojo Satoru ở giọng nói rơi xuống nháy mắt đã khai thuấn di đào tẩu.

"Gojo lão sư, không cần quá phận!"

Cuối cùng, nàng chỉ là căm giận mà lược hạ một câu không tính tàn nhẫn lời nói tàn nhẫn lời nói.

Vốn dĩ thực chờ mong vượt qua một cái tốt đẹp cuối tuần, hoa trọng điểm, không có Gojo lão sư cuối tuần.

Không phải nói không thích Gojo lão sư, ai không thích cùng mỹ nữ dán dán đâu, chỉ là nàng quá dính người, hơn nữa siêu cấp sẽ được một tấc lại muốn tiến một thước.

Từ chuyển nhập Tokyo đều lập chú thuật cao chuyên đến bây giờ, ngắn ngủn ba tháng, Hoshimiya Rin đã thừa nhận rồi quá nhiều.

Ngay từ đầu, Hoshimiya Rin lần cảm vinh hạnh, bị lông trắng mắt lam mỹ mạo miêu mễ lựa chọn đương sạn phân quan cảm giác, ai hiểu!

Ai biết gia hỏa này nghịch ngợm lại tùy hứng, đã làm sai chuyện tình đối với ngươi làm nũng, lúc sau dạy mãi không sửa, không ngừng gây hoạ.

Hoshimiya Rin: Thống khổ mặt nạ.jpg

Geto Suguru cùng Ieiri Sho biên nói chuyện phiếm biên hướng cổng trường đi, giương mắt liền nhìn đến phía trước thiếu nữ thân ảnh.

Hoàng hôn đánh vào nàng trên người, chiếu ra mảnh dài bóng dáng. Màu đen sợi tóc theo gió nhẹ nhàng lay động.

Làm như nghe được tiếng bước chân, nàng ngẩng đầu hướng bên này xem ra, lan tử la sắc mắt mèo tinh oánh dịch thấu.

[ JJk ] Đối mặt tính chuyển sau chú thuật lão sư ta luống cuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ