6 cùng Gojo tiểu thư quá khứ
Tokyo - Kyoto tỷ muội giáo giao lưu hội kết thúc.
Hoshimiya Rin không có cùng Kyoto giáo đồng bạn cùng nhau rời đi, mà là ở Tokyo cao chuyên bên trong xoay chuyển.
Cùng Kyoto cao chuyên bất đồng, Tokyo cao chuyên kiến trúc phong cách cổ điển lại không nặng nề.
Trừ bỏ này đó kiến trúc, cao chuyên còn có tảng lớn rừng cây. Lần này đoàn thể chiến địa điểm cũng định ở rừng cây.
Xanh um tươi tốt rừng cây đột Satorut mà xuất hiện một mảnh chỗ hổng, đoàn thể chiến đối nơi sân phá hư tính có thể thấy được một chút.
Hoshimiya Rin ở trong rừng lang thang không có mục tiêu mà đi tới, phóng không chính mình, đơn thuần mà cảm thụ được tràn ngập bừng bừng sinh cơ tự nhiên, hoàn cảnh như vậy làm nàng thực thả lỏng.
"Uy --"
"Hoshimiya đồng học --"
Thình lình xảy ra kêu gọi thanh đánh vỡ này phân yên tĩnh.
Không đợi nàng thấy rõ người đến là ai, trên người trầm xuống, một cánh tay đáp ở nàng trên vai, ôm lấy nàng.
Bởi vì thân cao kém, nàng nhìn qua như là dựa vào đối phương trong lòng ngực giống nhau, trên thực tế cũng xác thật bị hạn chế ở đối phương trước ngực.
Đáy mắt xẹt qua nhẹ nhàng làn váy một góc, là nữ hài tử.
May mắn, vừa mới nghe thấy được nhàn nhạt mùi hương, khắc chế chính mình phản kích dục vọng.
Nàng ngẩng đầu, đối phương cúi người, hai người cứ như vậy chăm chú nhìn lẫn nhau.
Người tới rối tung màu trắng tóc dài, làm nàng nhớ tới ngẫu nhiên sẽ thấy kia chỉ màu trắng trường mao miêu, mỗi lần nhìn thấy nàng đều sẽ thân mật mà đi lên cọ một cọ, đà thanh đà khí mà miêu miêu kêu.
Nàng mang kính râm, che khuất bộ phận ngũ quan, nhưng mặc dù như vậy cũng có thể nhìn ra tới là cái mỹ nhân.
Hoshimiya Rin dẫn đầu mở miệng, đánh vỡ đình trệ không khí.
"Tokyo giáo Gojo lão sư, ngài hảo." Thái độ lễ phép lại xa cách.
"Ai? Hảo lãnh đạm a tiểu Rin ~ mệt nhân gia còn như vậy gấp không chờ nổi mà tới tìm ngươi ~" Gojo Satoru làm bộ làm tịch mà dùng một cái tay khác xoa xoa khóe mắt, phù hoa động tác đông cứng mà biểu hiện bốn chữ: Ta thực thương tâm.
Đây là nàng lần đầu tiên cùng Gojo tiểu thư đối thoại, Hoshimiya Rin có chút mê hoặc, Gojo tiểu thư vẫn luôn là như vậy tính tình sao?
Tự quen thuộc, lại ái làm nũng......
Ngô, có điểm đáng yêu đâu, lần đầu tiên gặp được loại này loại hình nữ hài tử.
"Hảo, Satoru, không phải có chính sự muốn nói sao? Đừng ôm kia hài tử không buông tay." Geto Suguru đánh gãy Gojo Satoru không hề kỹ thuật diễn biểu diễn.
Hoshimiya Rin nhìn về phía Geto Suguru, trong mắt xẹt qua một tia kinh diễm.
Cùng Gojo Satoru giống nhau, Geto Suguru có ở nữ tính trung đồng dạng hiếm thấy cao gầy dáng người. Tóc đen đơn giản trát cái nửa viên đầu, lười biếng biểu tình xứng với cười như không cười hồ ly mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJk ] Đối mặt tính chuyển sau chú thuật lão sư ta luống cuống
General FictionTác giả:Vãn tinh huyền