31-35

45 2 0
                                    

31 tuyên chiến

Kế tiếp, nhật tử cùng bình thường giống nhau đi vào quỹ đạo.

Gojo Satoru lòng hiếu kỳ bị điếu lên, mỗi ngày quấn lấy Hoshimiya Rin truy vấn.

Vô luận là ở phòng học, sân huấn luyện, vẫn là ở ký túc xá, đều sẽ đột nhiên có một con bạch mao quái lẻn đến nàng trước mặt.

"Rin, hắn rốt cuộc muốn làm cái gì a?"

Nhìn từ không biết tên trong một góc xuất hiện quen thuộc bóng người, Hoshimiya Rin ánh mắt chết.

Nàng thật khờ, thật sự, đều là nàng sai.

Ngày đó không nên cố ý trêu đùa Gojo lão sư, gạt hắn không nói.

Nhưng là, việc đã đến nước này, vẫn là một giấu rốt cuộc đi.

Tính tính thời gian cũng không sai biệt lắm.

Hoshimiya Rin quay đầu nhìn Gojo Satoru tặc hề hề gương mặt tươi cười, biết hắn không phải thật sự tò mò, mà là cảm thấy làm như vậy hảo chơi mới làm.

Nàng ý bảo Gojo Satoru để sát vào.

Gojo Satoru chớp chớp mắt, thuận theo mà cúi đầu.

Sau đó, hắn đã bị chế tài.

Hoshimiya Rin như là trộm chó tử giống nhau nhu loạn Gojo Satoru một đầu bạch mao.

Nhìn đối phương đáng thương hề hề bộ dáng, thở phào nhẹ nhõm.

"A -- a --"

Một đám quạ đen kinh cất cánh quá, hai người như có cảm giác, hướng về nơi xa nhìn lại.

Thực mau, cao chuyên kết giới cảnh báo vang lên.

Có địch nhân xâm lấn.

Gojo Satoru nắm lấy Hoshimiya Rin cánh tay, thuấn di đến hiện trường.

Là Suguru --

Hắn ăn mặc một thân áo cà sa, mặt khác vài vị lạ mặt nguyền rủa sư đứng ở hắn phía sau.

Trước mặt còn lại là đầy mặt đề phòng năm nhất sinh.

Không khí giương cung bạt kiếm, có lẽ ở bọn họ đến nơi đây trước đã xảy ra cái gì.

Thấy được Gojo Satoru cùng Hoshimiya Rin, cao chuyên mọi người nhẹ nhàng thở ra.

Geto Suguru còn lại là vui sướng mà chào hỏi: "Đã lâu không thấy, Satoru."

Gojo Satoru khô cằn nói: "...... Đã lâu không thấy, Suguru."

Rõ ràng mấy ngày hôm trước còn gặp qua, đây là Rin nói kinh hỉ sao?

Geto Suguru vỗ vỗ tay, "Nếu người đều đến đông đủ, thật là nói chính sự."

"Chúng ta tới nơi này là chính thức hướng cao chuyên tuyên chiến."

"12 nguyệt 24 ngày ta sẽ ở Kyoto, Shinjuku thả ra hơn một ngàn chú linh."

Năm nhất bọn học sinh trừng lớn hai mắt, mặt lộ vẻ khiếp sợ cùng căm ghét.

Có con rối sư ở phía trước, bọn họ đối nguyền rủa sư thị huyết tàn bạo có nhất định nhận thức, nhưng là Geto Suguru phải làm hết thảy vẫn là vượt qua bọn họ tưởng tượng.

[ JJk ] Đối mặt tính chuyển sau chú thuật lão sư ta luống cuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ